CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021

Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021

Ngày đăng bài: 23/06/2021
Thực hiện Chương trình công tác Mặt trận TQVN xã năm 2021, sáng ngày 23/6 MTTQVN xã Cư An tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác MTTQVN và phong trào MTTQVN 6 tháng đầu năm đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm, về dự và chỉ đạo Hội nghị có các đ/c Trần Quốc Khoa, Phó Bí Đảng ủy xã.

Đồng chủ trì hội nghị : Đ/c Cáp Văn Nhân Chủ tịch MTTQVN xã, Đ/c Đỗ Minh Thơm phó MTTQVN xã.
Sau khi đại diện MTTQVN thông qua báo cáo tình hình hoạt động 6 tháng, các tiêu chí đã đạt được và đang thực hiện đến cuối năm.

mt2.jpg

UBND xã cũng thông qua báo cáo tình hình kinh tế-xã hội 6 tháng của chính quyền UBND xã.
 
mt3.jpg

Trong điều kiện dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp, MTTQ xã cũng đã tổ chức tuyên truyền, phát động chung tay phòng chống dịch bệnh. Xây dựng khối đại đoàn kết, vận động, xây dựng quỹ người nghèo. Kêu gọi người Việt Nam tiêu dùng hàng Việt Nam.
Thường xuyên theo dõi nắm bắt tình hình hoạt động các trưởng ban công tác MT thôn để phát triển công tác MTTQVN
Các ban công tác MT thôn cũng tham gia các ý kiến đóng góp về các tiêu chí, hạn chế, còn một số chỉ tiêu chưa đạt như: công tác vận động tuyên truyền thu các loại quỹ khó khăn; công tác phòng chống dịch còn hạn chế về cách ly tại nhà, công tác hòa giải.
mt1.jpg

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Trần Quốc Khoa chỉ đạo: Trong 6 tháng cuối năm MTTQVN xã cần bám sát vào Nghị quyết, kế hoạch của Đảng ủy và hướng dẫn của MTTQVN cấp trên, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, thống nhất, tổ chức thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ tiêu được giao; tuyên truyền nhân dân chủ động trong sản xuất, chăn nuôi, vừa phát triển kinh tế vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch covid-19 và phòng chống dịch trên gia súc, gia cầm không để dịch xảy ra trên địa bàn.  
Trang.nt

 


Cơ quan: xã Cư An Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: thôn Hiệp An huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275