CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > CÔNG AN XÃ CƯ AN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN ATGT

CÔNG AN XÃ CƯ AN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN ATGT

Ngày đăng bài: 13/09/2022
Tổ chức tuyên truyền pháp luật tại trường TH và THCS Nguyễn Du
Thực hiện Kế hoạch số 1227/KH-CAH ngày 25/8/2022 của Công an huyện Đak Pơ về tuyên
truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và vận động quần chúng tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Sáng ngày 12/9/2022, các đội nghiệp vụ Công an huyện Đak Pơ phối hợp với Công an xã Cư An đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho 315 em học sinh, giáo viên trường TH và THCS Nguyễn Du tại xã Cư An, huyện Đak Pơ, Gia Lai.
CA-1.jpgCA2.jpgCA3.jpg
Để ngăn ngừa tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông trong lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh, các cán bộ chiến sĩ Công an huyện và Công an xã đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích, cùng với hình thức tuyên truyền dễ hiểu, các ví dụ trực quan sinh động về Luật giao thông đường bộ, hướng dẫn các kỹ năng lái xe, xử lý tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông, đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, điều khiển xe đi đúng phần đường, làn đường quy định… và tuyên truyền những vấn đề nổi cộm liên quan đến an ninh học đường. Qua đó, giúp các em học sinh nắm vững và chấp hành đúng các quy định của pháp luật, góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.
Tại buổi tuyên truyền, Đội CSGT- Công an huyện đã trao tặng 10 mũ bảo hiểm cho các em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập.
CA4.jpgTrang.nt


Cơ quan: xã Cư An Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: thôn Hiệp An huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275