CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Đak Pơ sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Đak Pơ sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII

Ngày đăng bài: 05/12/2015
Chiều ngày 04/12/2015, tại xã Phú An, huyện Đak Pơ, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm có: ông Hà Sơn Nhin, Trần Đình Thu đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc với cử tri sau Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII.

DSCN1140_repair.JPG

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo một số ban ngành, cơ quan truyền thông của tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện; các cơ quan, đơn vị của Trung ương, tỉnh đứng chân trên địa bàn huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các lực lượng vũ trang và cử tri trong huyện.
Tại Hội nghị, thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Trần Đình Thu đã báo cáo cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII; kết quả các mặt hoạt động của đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai trong năm 2015.

DSCN1141_repair.JPG

Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII là Kỳ họp có nhiều đổi mới và dân chủ là nhận xét của nhiều cử tri tại Hội nghị tiếp xúc. Bên cạnh đó, nhiều cử tri tham dự bày tỏ ý kiến về các vấn đề như: Xử lý môi trường ô nhiễm; thủy lợi, thủy điện sông Ba; sản xuất và tiêu thụ nông sản; giải quyết đất ở, đất sản xuất cho đồng bào dân tộc thiểu số; các nội dung của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới; quản lý nhà nước về thị trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, khai thác khoáng sản; bảo hiểm y tế…
Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh, ông Lương Thanh Bình - Phó Giám đốc Sở đã giải trình nhiều vấn đề liên quan đến quản lý, vận hành thủy điện sông Ba, môi trường nước, thủy lợi và công tác cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho nhân dân.

DSCN1142_repair.JPG

Giải đáp các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền của huyện, thay mặt cho chính quyền địa phương, ông Nguyễn Trường - Chủ tịch UBND huyện đã đưa ra các giải đáp thấu đáo; đồng thời kiến nghị Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sớm có kiến nghị trong một số vấn đề mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền giải quyết của Trung ương, tỉnh.
Phát biểu kết thúc Hội nghị, ông Hà Sơn Nhin cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri và cho rằng bên cạnh những kết quả đạt được cũng còn những tồn tại; ông khẳng định trong thời gian của nhiệm kỳ sẽ tiếp tục rà soát thiết sót, cố gắng giải quyết tối đa để không phụ lòng tin của cử tri, đồng thời ghi nhận, tiếp thu ý kiến của cử tri và chuyển tới các cơ quan chức năng để có những biện pháp khắc phục trong thời gian tới./.
 
Tin bài, ảnh: Trịnh Duy Khoa - VP. HĐND & UBND huyện.


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang