CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Truyền thông “Giá trị nhân đạo” trong trường học

Truyền thông “Giá trị nhân đạo” trong trường học

Ngày đăng bài: 06/04/2021
Từ ngày 01/4 đến ngày 05/4/2021, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ phối hợp với các trường học tổ chức các buổi truyền thông về “Giá trị nhân đạo” cho hội viên, thanh thiếu niên là học sinh trong các trường học trên địa bàn huyện. Tham gia các buổi truyền thông có khoảng 600 học sinh của 03 trường: Trường TH-THCS Nguyễn Văn Trỗi, Trường TH-THCS Kim Đồng và Trường THCS Dân tộc Nội trú.

h1.jpg

Tại các buổi truyền thông, các em được nghe Hội Chữ thập đỏ huyện truyền đạt về mục đích, ý nghĩa, nội dung của hoạt động chữ thập đỏ; truyền thống nhân ái, tình thương yêu con người, tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam; Chính sách, pháp luật của Nhà nước về hoạt động chữ thập đỏ; Luật nhân đạo quốc tế, nguyên tắc cơ bản của Phong trào chữ thập đỏ và trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, điều ước quốc tế khác về hoạt động nhân đạo mà Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nằm trong Kế hoạch thực hiện mô hình “Trường tới trường - kết nối yêu thương” năm 2021 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phát động. Qua hoạt động nhằm trang bị cho các em kiến thức, thông tin về Luật hoạt động Chữ thập đỏ và các giá trị nhân đạo trong trường học, khuyến khích các em làm việc thiện và phát huy tốt vai trò của thanh thiếu niên trong trường học.

h2.png
Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ đã trao học bổng cho 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập với tổng số tiền 5,4 triệu đồng.
 
                                                          Phan Nhung - Hội CTĐ huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang