CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Huyện Đak Pơ tổ chức Hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2022

Huyện Đak Pơ tổ chức Hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2022

Ngày đăng bài: 23/11/2022
Sáng ngày 22/11/2022, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào Hiến máu tình nguyện và tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2022. Hội nghị vinh dự có sự tham gia của đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện;  đồng chí Bùi Thị Thương - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ.

 
h1.jpg

Thực hiện chương trình công tác Hội năm 2022, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của UBND huyện và Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai. Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Đak Pơ đã triển khai thực hiện tuyên truyền vận động, tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện, qua đó đã thu hút được trên 500 lượt người tham gia, kết quả thu gom được 525 đơn vị máu đạt chất lượng, đạt 105% chỉ tiêu tỉnh giao. Công tác tuyên truyền hiến máu tình nguyện của địa phương từng bước được đẩy mạnh bằng nhiều hình thức như phóng sự và bản tin ngắn được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng của huyện và các xã, thị trấn. Tuyên truyền trên các trang mạng xã hội như zalo, facebook, Cổng Thông tin điện tử của huyện, từ đó góp phần truyền tải thông tin về hiến máu tình nguyện rộng rãi trên địa bàn huyện.

h2.jpg
Tại Hội nghị, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức tôn vinh, tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Đak Pơ cho 3 tập thể, 3 hộ gia đình và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện. Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện tặng giấy khen cho 3 tập thể, 1 hộ gia đình và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào vận động và tham gia hiến máu tình nguyện năm 2022.
Trong những năm quan, công tác tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện đã luôn được các cấp ủy, chính quyền quan tâm, đẩy mạnh nhiều hình thức tuyên truyền, vận động tác động tích cực đến nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và các tầng lớp nhân dân, từ đó đã tạo điều kiện cho hoạt động hiến máu tình nguyện trở thành một phong trào có sức lan tỏa rộng trong huyện nhằm đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa trong đời sống xã hội.
                                                          Phan Nhung - Hội CTĐ huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang