CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Agribank Đak Pơ bàn giao xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện

Agribank Đak Pơ bàn giao xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện

Ngày đăng bài: 25/03/2021
Ngày 24/3/2021, Ngân hàng Agribank - Chi nhánh huyện Đak Pơ tổ chức Lễ bàn giao xe cứu thương, trị giá 1,4 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế huyện Đak Pơ. Đến dự buổi Lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Gia Lai, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Gia Lai, Ngân hàng Agribank Đông Gia Lai, Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Đak Pơ; Các đồng chí lãnh đạo huyện Đak Pơ.

h3.jpg

Huyện Đak Pơ nằm trải dài trên trục Quốc lộ 19, có lưu lượng phương tiện giao thông khá lớn, do đó thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông. Trong khi đó, phòng mổ của Trung tâm Y tế huyện lại không hoạt động do thiếu bác sĩ gây mê. Từ nhiều năm qua, nhu cầu vận chuyển cấp cứu người bệnh của Trung tâm Y tế huyện rất cao nhưng Trung tâm chỉ có 1 xe cứu thương chuyên dụng, gây khó khăn cho Trung tâm Y tế huyện trong công tác phục vụ người bệnh. Được sự tài trợ của Ngân hàng Agribank, sau thời gian xúc tiến thủ tục, hồ sơ liên quan đến việc nhập khẩu phương tiện chuyên dùng, Agribank Đông Gia Lai đã lựa chọn xe cứu thương dòng Ford Transit Custom, sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2020. Đây là dòng xe cứu thương đời mới, thích hợp với nhiều địa hình, có trang, thiết bị y tế đảm bảo cho hoạt động cấp cứu, chuyển viện.

h2.jpg
Ông Đỗ Văn Thế - Giám đốc Agribank - Chi nhánh huyện Đak Pơ cho biết, trong thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự đồng hành của nhân dân trên địa bàn huyện, Agribank đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng uy tín, chất lượng phục vụ cho khách hàng tại huyện. Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Agribank luôn quan tâm, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội. Agribank rất vinh hạnh khi được trao tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế huyện. Hy vọng rằng, với việc tài trợ xe cứu thương chất lượng cao sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân huyện nhà, trong việc vận chuyển cấp cứu người bệnh một cách nhanh chóng và kịp thời.
Tại buổi Lễ bàn giao, thay mặt lãnh đạo huyện Đak Pơ bà Bùi Thị Thương - Phó Chủ tịch UBND huyện Đak Pơ bày tỏ niềm phấn khởi trước sự đồng hành của Agribank đối với huyện Đak Pơ trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt cho Ngành Y tế huyện nhà. Qua đây, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc về nghĩa cử cao đẹp mà lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động trong hệ thống Agribank đã dành chi huyện, đạc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ về tinh thần, vật chất hết sức kịp thời cho Trung tâm Y tế huyện.       
                                                                                                                                                             Nguyễn Hiền
 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang