CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Xã Yang Bắc khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã năm 2017

Xã Yang Bắc khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã năm 2017

Ngày đăng bài: 17/05/2017
Sáng ngày 16/5, tại sân làng Jun, UBND xã Yang Bắc đã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao xã Yang Bắc lần thứ 5 năm 2017. Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND Huyện; lãnh đạo phòng Văn hoá và thông tin huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Yang Bắc cùng 12 đoàn với 410 vận động viên đến từ các làng trong xã. 

Mở đầu lễ khai mạc là phần tham gia diễu hành của Đội Hồng kỳ, Đội nghi thức, và 12 đoàn với 410 vận động viên đến từ các làng trên địa bàn xã. Trong khuôn khổ Đại hội có 7 môn thể thao được thi đấu bao gồm bóng đá, bóng chuyền, đẩy gậy, cà kheo, bắn nỏ, việt dã...

DSC_0079.JPG

Ngay sau màn diễu hành biểu dương lực lượng, ngọn đuốc truyền thống Đại hội thể dục thể thao xã Yang Bắc, lần thứ V đã được thắp lên tại lễ đài. Đây là ngọn đuốc được các thế hệ vận động viên của xã rước về từ Đài tưởng niệm liệt sĩ Đak Pơ, biểu tượng cho tinh thần tiếp nối truyền thống, tinh thần thể thao trung thực và cao thượng, sôi nổi, với quyết tâm đạt thành tích cao.
Những  năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song Đảng bộ, chính quyền xã Yang Bắc luôn quan tâm đến phong trào thể dục, thể thao. Hàng năm, vào các ngày lễ lớn, xã đều tổ chức các giải bóng chuyền, bóng đá, các môn thể thao truyền thống của dân tộc Bahnar như: đẩy gậy, cà kheo… tạo khí thế thi đua sôi nổi trong quần chúng nhân dân, góp phần động viên bà con nhân dân hoàn thành thắng lợi mục tiêu Nghị quyết đại hội đảng các cấp đề ra. Đến nay, hầu hết các làng thuộc xã đều có sân chơi thể thao. Đại hội thể dục thể thao là cơ hội cho bà con trên địa bàn xã Yang Bắc được gặp gỡ, giao lưu, tham gia thi đấu các môn thể thao nhằm rèn luyện thân thể, đồng thời góp phần giúp bà con tăng cường thêm tinh thần đoàn kết. 
Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Trọng Thủy mong muốn các vận động viên phải thi đấu với tinh thần trung thực, dành nhiều thành tích cao nhất và qua đây, xã Yang Bắc sẽ lựa chọn những vận động viên xuất sắc, thành lập đoàn tham gia thi đấu ở cấp huyện trong thời gian tới. 
Được biết, trước lễ khai mạc, các vận động viên đã tranh tài ở 2 môn thi đấu gồm bóng đá, và bóng chuyền. Các môn thi khác sẽ tiếp tục tranh tài từ nay đến ngày bế mạc Đại hội 21/52017.
                                      Tuyết Mai – Đài TTTH Đak Pơ.


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang