CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Trường Tiểu học Trần phú tổ chức lễ đón nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Trường Tiểu học Trần phú tổ chức lễ đón nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Ngày đăng bài: 29/05/2017
Sáng ngày 26/5/2017, thầy và trò trường tiểu học Trần Phú, xã Tân An đã long trọng tổ chức lễ đón nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tổng kết năm học 2016 -2017. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hồng Sơn - phó chủ tịch HĐND huyện; ông Nguyễn Ngọc Bích - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo UBND xã Tân An cùng đông đảo quý thầy cô, học sinh và phụ huynh nhà trường.

Truong-TH-Tran-Phu-dat-chuan-quoc-gia.jpg

Từ cơ sở ban đầu còn nhiều thiếu thốn. Đến nay, Trường Tiểu học Trần Phú đã được đầu tư đầy đủ trang thiết bị phòng học bộ môn, phòng chức năng. Hiện, trường có 20 lớp với 542 học sinh và 37 cán bộ, giáo viên, nhân viên. 100% giáo viên nhà trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn trở lên, có đầy đủ giáo viên các bộ môn. Trong công tác chuyên môn dạy và học, ban giám hiệu nhà trường luôn xác định rõ phương hướng nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của học sinh là nhiệm vụ hàng đầu. Nhờ đó, trong nhiều năm liền trường luôn đạt tỷ lệ cao ở hạnh kiểm và học lực của học sinh. Riêng trong năm học 2016 – 2017, 100% học sinh đều hoàn thành chương trình tiểu học. Hàng năm, 90% học sinh đạt học sinh khá giỏi. Bên cạnh đó, các hoạt động ngoài giờ như thi tìm hiểu an toàn giao thông, giao lưu toán – tiếng việt, thi vở sạch chữ đẹp, đố vui để học cũng được nhà trường quan tâm tổ chức và đạt nhiều kết quả cao ở cấp huyện. Qua đó đã tạo được môi trường vui chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học. Đặc biệt, công tác xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh luôn được nhà trường đẩy mạnh.
Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, phó chủ tịch HĐND huyện đã trao Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia cấp đội 1 cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường. Nhân dịp này, hội khuyến học xã, hội phụ nữ xã, ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Đak Pơ đã trao tặng trên 20 xuất quà cho giáo viên và học sinh của nhà trường đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
                                                          Tuyết Mai - Đài TTTH Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang