CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > “Tiếp sức cho bệnh nhân nghèo”

“Tiếp sức cho bệnh nhân nghèo”

Ngày đăng bài: 23/10/2015
Được thành lập từ năm 2011, chi hội Chữ thập đỏ Trung tâm y tế huyện Đak Pơ trực thuộc Hội Chữ thập đỏ huyện đến nay đã có 115 hội viên đang sinh hoạt tại trung tâm y tế huyện và các trạm y tế  các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Bên cạnh hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, hội viên chi hội còn tham gia tích cực các hoạt động xã hội do Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức như Cuộc vận động “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; phong trào hiến máu tình nguyện”; phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”
Năm 2015, chi hội đã kêu gọi các nhà hảo tâm thuộc câu lạc bộ “tấm lòng vàng” tại thị xã An Khê hỗ trợ kinh phí để nấu cơm, cháo hỗ trợ miễn phí cho bệnh nhân nghèo. Vào sáng thứ 5 hàng tuần, các hội viên chi hội tổ chức nấu cháo cấp cho bệnh nhân nghèo từ 40 đến 70 suất cháo, đồng thời cấp từ 100 đến 150 suất cơm chay cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân vào ngày mùng 01 âm lịch hằng tháng. Tổng giá trị hoạt động của nồi cháo tình thương từ đầu năm đến nay đạt trên 13 triệu đồng.

image001.jpg
Cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ đang cấp cháo cho bệnh nhân tại Trung tâm y tế huyện Đak Pơ

Đây là hoạt động từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là động lực để cho những bệnh nhân nghèo có thêm niềm tin vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Chi hội Chữ thập đỏ Trung tâm y tế huyện mong nhận được sự giúp đỡ ngày càng nhiều hơn những tấm lòng hảo tâm để nồi cháo tình thương được duy trì và tiếp tục phục vụ ngày càng tốt hơn cho người bệnh sớm bình phục sức khỏe.
                                                                Kim Hoàng-Hội CTĐ huyện 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang