CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Hoạt động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

Hoạt động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

Ngày đăng bài: 21/01/2016
Thực hiện công văn số 02/VHTT ngày 11/01/2016 của phòng Văn hóa và Thông tin huyện về việc tuyên truyền, cổ động trực quan chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy hai xã Yang Bắc và Phú An, UBND hai xã phối hợp với công đoàn 2 cơ quan tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu giữa cán bộ, công chức và đoàn viên công đoàn 2 cơ quan vào 16h00, ngày 20/01/2016, tại sân bóng CR7, tổ 1 phường An Bình thị xã An Khê. 

Đây là hoạt động nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tham gia trận đấu và cổ vũ cho các cầu thủ trên sân có hơn 60 cán bộ, công chức và đoàn viên công đoàn; trận đấu diễn ra rất sôi nổi, tràn đầy tình đoàn kết, hữu nghị và kết thúc với chiến thắng 6-5 nghiêng về đội bóng của công đoàn xã Phú An.

image001.jpg

Đây là hoạt động không chỉ hưởng ứng tích cực cuộc vận động toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ mà còn là dịp để cán bô, công chức, đoàn viên công đoàn của hai đơn vị giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo mối đoàn kết cũng như giải trí lành mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng. Trận đấu cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với cầu thủ cũng như người xem.
Trung Tuyến - Xã Yang Bắc


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang