CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Giải bóng chuyền nam huyện Đak Pơ lần thứ IV thành công tốt đẹp

Giải bóng chuyền nam huyện Đak Pơ lần thứ IV thành công tốt đẹp

Ngày đăng bài: 15/04/2016
Từ ngày 11/4 đến ngày 15/4/2016 tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện đã diễn ra giải bóng chuyền nam toàn huyện lần thứ IV năm 2016. Dự lễ khai mạc của giải có đ/c Lê Thị Thanh Mai – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đ/c Huỳnh Văn Hơn – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Phát biểu khai mạc, đ/c Huỳnh Văn Hơn đã đánh giá sự phát triển của phong trào TDTT huyện nhà trong những năm qua, đồng thời nêu rõ mục đích của giải lần này được tổ chức nhằm duy trì và phát triển phong trào thể dục, thể thao nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị, địa phương trong huyện. Mặt khác, thông qua giải đấu này có thể phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng chuyền cho huyện nhà. Đây cũng là điều kiện để đánh giá phong trào thể dục thể thao của các địa phương, đơn vị trong huyện; là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ kỷ niệm của đất nước, chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 sắp đến.

DSC_0043-Copy.JPG

Tham gia giải có gần 130 VĐV của 9 đội bóng đến từ 5 xã: Tân An, Yang Bắc, Cư An, An Thành và 4 đơn vị: Ngành Giáo dục & Đào tạo, Trung tâm y tế, Công an huyện và khối các cơ quan ngành dọc.
Theo đánh giá của giới chuyên môn, trình độ giữa các đội bóng không còn chênh lệch nhiều, chất lượng giải lần này cao hơn các lần trước. Nhờ thể thức thi đấu phù hợp nên mỗi trận đấu của giải đều là trận “quyết định” của các đội bóng. Vì vậy tất cả các trận đấu đều diễn ra sôi nổi, quyết liệt, gay cấn đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những pha bóng đẹp mắt. Các đội bóng vào đến vòng chung kết đều là những đội thực sự mạnh và có tinh thần thi đấu quyết tâm cao hơn.
Trong trận chung kết, đội bóng chuyền xã Tân An đã xuất sắc vượt qua đội Ngành Giáo dục và Đào tạo với tỉ số 3-1 để tiếp tục đăng quang ngôi vô địch lần thứ hai liên tiếp. Xếp thứ nhì, ba, tư là các đội: Ngành GD&ĐT, Công an huyện, xã An Thành. Đội bóng xã Yang Bắc đạt giải phong cách. Ngoài các giải đồng đội, BTC còn trao ba danh hiệu cá nhân: Cầu thủ tấn công xuất sắc (Phan Hoài Điệp – xã Tân An), cầu thủ chuyền hai xuất sắc (Nguyễn Công Trí – ngành GD&ĐT), cầu thủ phòng thủ xuất sắc (Trương Quốc Dũng – xã Tân An).

DSC_0071.JPG

Đ/c Nguyễn Trọng Thủy – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC giải đến dự, phát biểu bế mạc và trao thưởng cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích cao tại giải lần này.
                                                                            
Hữu Tín: Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang