CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Lao động - thương binh và xã hội > Trao học bổng Tâm Nguyện Việt cho sinh viên nghèo huyện Đak Pơ

Trao học bổng Tâm Nguyện Việt cho sinh viên nghèo huyện Đak Pơ

Ngày đăng bài: 25/02/2023
Sáng ngày 24/02/2023, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ tổ chức Lễ trao học bổng Tâm Nguyện Việt cho 08 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023 trên địa bàn huyện. Tổng giá trị học bổng trong đợt trao lần này là 73.364.610 đồng.

h1.png

Thực hiện nhiệm vụ cứu trợ xã hội và trợ giúp nhân đạo, hàng năm Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ triển khai chương trình vận động, kêu gọi các nhà tài trợ hỗ trợ học bổng cho các em học sinh, sinh viên nhằm khuyến khích động viên các em vượt khó tiếp tục thực hiện ước mơ, tạo lập tương lai.
Đợt này, Quỹ Tâm Nguyện Việt thuộc Công ty cổ phần Đầu tư và dịch vụ Thành phố Hồ Chí Minh (INVESCO) tiếp tục hỗ trợ học bổng gồm toàn bộ học phí cho 08 em sinh viên đạt thành tích khá, giỏi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị 73.364.610 đồng. Đây là đợt hỗ trợ học bổng lần thứ 7 mà Quỹ Tâm Nguyện Việt hỗ trợ cho các em sinh viên tại huyện Đak Pơ.
Quỹ Học bổng Quỹ Tâm Nguyện Việt được duy trì từ năm 2020 đến nay vẫn luôn đồng hành trợ giúp cho các em sinh viên nghèo tại huyện Đak Pơ trên con đường xây dựng tương lai. Sau mỗi một học kỳ được nhận hỗ trợ học bỗng từ Quỹ Tâm Nguyện Việt, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ đã thấy được niềm vui, phấn khởi của gia đình, giúp các em sinh viên càng thêm nỗ lực học tập, đa số các em sinh viên đều có cố gắng trong học tập và duy trì đạt kết quả tốt.
                                                          Phan Nhung - Hội CTĐ huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang