CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Lao động - thương binh và xã hội > Hội nghị tuyên truyền về chính sách bảo hiểm thất nghiệp

Hội nghị tuyên truyền về chính sách bảo hiểm thất nghiệp

Ngày đăng bài: 15/11/2023
Chiều ngày 14/11/2023, tại Hội trường Mặt trận huyện Đak Pơ, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai phối hợp với Liên đoàn lao động huyện Đak Pơ tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chính sách bảo hiểm thất nghiệp. Tham dự hội nghị có 140 đại biểu là lãnh đạo, đại diện công đoàn, kế toán của các đơn vị doanh nghiệp, trường học trên địa bàn huyện.

unnamed-(3).jpg

Trong thời gian 01 buổi, các đại biểu đã được tìm hiểu: Chính sách Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật việc làm và các văn bản có liên quan; Quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động; Những quy định về sử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm tai nạn; Hướng dẫn người lao động nộp hồ sơ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Tại Hội nghị, các đại biểu cũng trao đổi thẳng thắn những khó khăn, vướng mắt trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm thất nghiệp tại cơ quan, doanh nghiệp mình.
Hội nghị nhằm giúp các đại biểu nâng cao hiệu quả trong công tác giải quyết chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn; từ đó, thực hiện tốt nhiệm vụ công tác, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động.
 Lan Anh- Trung tâm VH,TT&TT


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang