CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > UBMTTQVN huyện tổ chức giám sát công tác cán bộ, đảng viên năm 2022

UBMTTQVN huyện tổ chức giám sát công tác cán bộ, đảng viên năm 2022

Ngày đăng bài: 23/09/2022
Từ ngày 20 đến ngày 22/9/2022, Đoàn Giám sát của UBMTTQVN huyện do đồng chí Đặng Thành Công - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện làm Trưởng đoàn đã tổ chức giám sát công tác cán bộ, đảng viên đối với Chủ tịch UBND xã Phú An và xã Yang Bắc.

h1.png

Theo kế hoạch, Đoàn Giám sát sẽ giám sát những nội dung liên quan đến việc thực hiện Quy định số 101-QĐ/TW ngày 07/2/2012 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp” và Quy định số 205-QĐ/TW ngày 23/9/2019 của Bộ Chính trị về “Kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền”; việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao đối với chức danh Chủ tịch UBND cấp xã theo Điều 36 Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015. Trong đó, tập trung các vấn đề về trách nhiệm nêu gương của cán bộ đảng viên; việc kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ; giữ gìn đoàn kết nội bộ; trách nhiệm của cá nhân trong lãnh đạo, thực hiện công tác quy hoạch, quản lý sử dụng tài nguyên, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Qua đó, Đoàn Giám sát ghi nhận những khó khăn, kiến nghị, đề xuất của địa phương để phản ánh tới các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Đồng thời, đề nghị các địa phương tiếp tục phát huy vai trò nêu gương, nhất là các quy định của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị; chú trọng công tác bố trí cán bộ đảm bảo đúng yêu cầu, đáp ứng nhiệm vụ được giao.
                                                          Mỹ Linh – Mặt trận huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang