CHUYÊN MỤC








Tết Trung thu 2019

Ngày đăng bài: 11/09/2019
Hòa trong không khí tưng bừng đón Tết Trung thu của thiếu niên, nhi đồng cả nước, chiều ngày 10/9/2019, tại trường TH&THCS Kim Đồng, Huyện Đoàn Đak Pơ phối hợp với Nhà Thiếu nhi tỉnh Gia Lai cùng Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức chương trình “Vui Trung thu nhớ Bác” cho các em thiếu nhi xã An Thành, huyện Đak Pơ.
hinh-1.jpg
Các em thiếu nhi náo nức tham gia Chương trình
 
Đến chung vui với các em có ông Đỗ Duy Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; bà Lê Thị Hà, Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh; ông Nguyễn Văn Thưởng, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh; bà Lê Thị Thanh Mai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và xã An Thành cùng với hơn 300 em thiếu nhi của xã An Thành.
 
 
hinh-2.jpg
Tiết mục múa lân khai Hội
Tại đây, các em được nghe đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2019; xem biểu diễn múa lân, các tiết mục văn nghệ đặc sắc và cùng nhau phá cỗ Trung thu. Tại đây, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã trao hơn 300 suất quà; Huyện Đoàn Đak Pơ trao 02 chiếc xe đạp cho 02 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là người đồng bào dân tộc thiểu số.

 
 hinh-3.jpg
Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Thường trực Huyện ủy
trao quà cho các em thiếu nhi
 
Cũng nhân dịp Trung thu năm 2019, các TCCS Đoàn và các Liên đội trên địa bàn toàn huyện cũng sôi nổi tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu với nhiều hình thức phong phú và vui nhộn, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn - Đội dành cho các em thiếu nhi.
 
                                                                          Xuân Dũng - Huyện đoàn Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang