CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Hội nghị sáng lập viên Hội doanh nghiệp huyện Đak Pơ

Hội nghị sáng lập viên Hội doanh nghiệp huyện Đak Pơ

Ngày đăng bài: 10/11/2017
Sáng ngày 10 tháng 11 năm 2017, tại phòng họp UBND huyện Đak Pơ, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND huyện tổ chức Hội nghị sáng lập viên Hội Doanh nghiệp huyện.
Ông Nguyễn Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Ông Nguyễn Trường - Chủ tịch UBND huyện, Ông Huỳnh Văn Hơn - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị còn có ông Ngô Khắc Ngọc - Bí thư Huyện ủy, ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Thủ trưởng các cơ quan, ban ngành có liên quan và đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện.

IMG20171110082913.jpg

Hội nghị đã thông qua dự thảo quy chế hoạt động của Hội Doanh nghiệp huyện, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, đóng góp thêm một số nội dung vào quy chế hoạt động nhằm đáp ứng tốt nhất quyền lợi của doanh nghiệp, HTX khi tham gia vào Hội; đồng thời biểu quyết một số chỉ tiêu như vận động các doanh nghiệp tham gia Hội; nhiệm kỳ của Hội và mức hội phí…. Sau đó, hội nghị đã tiến hành bầu Hội trưởng là Doanh nhân Nguyễn Thái Lai - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên xây dựng và thương mại Đak Pơ và Hội phó là Doanh nhân Lê Trường Hải - Chủ nhiệm Hợp tác xã dịch vụ vận tải Đak Pơ.

IMG20171110100057.jpg

Phát biểu trao đổi với hội nghị, Ông Nguyễn Trường nói lên tiềm năng cũng như khó khăn của huyện. Các doanh nghiệp và hợp tác xã hoạt động trên địa bàn huyện có quy mô nhỏ và vừa, vì thế cần phải xây dựng tập quán, tạo thói quen, ý thức tuân thủ pháp luật, đề cao đạo đức văn hóa kinh doanh. Xác định phát triển sản xuất kinh doanh làm giàu chân chính là yêu nước, đẩy lùi tiêu cực trong kinh doanh. Hội được thành lập và hoạt động với mục đích vì quyền lợi hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp và cộng đồng; tập hợp, đoàn kết và hỗ trợ các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm quản lý, kinh doanh, mở rộng thị trường, thúc đẩy sản xuất, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, Hội còn là cầu nối gắn kết giữa các doanh nghiệp với chính quyền, các cơ quan quản lý Nhà nước nhằm kịp thời nắm bắt, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.
Tính đến ngày 30/10/2017 trên địa bàn huyện có tất cả 50 doanh nghiệp và 03 hợp tác xã hoạt động.
                                                 Lan Hương - Văn phòng HĐND và UBND huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang