CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” năm 2022

Chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” năm 2022

Ngày đăng bài: 20/01/2022
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương”.

h1.jpg

Chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” với mục đích giúp cho chị em phụ nữ nghèo giảm bớt khó khăn trong những ngày Tết, thể hiện sự quan tâm của các cấp Hội phụ nữ đến với hội viên phụ nữ nghèo. Theo Chương trình, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã kết nối với Hội từ thiện Ánh sáng Từ Tâm huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định tặng 300 suất quà cho phụ nữ nghèo, cận nghèo, khó khăn, chính sách và trẻ em tại làng Jro Tu Đak Yang và Jro Dơng, xã Yang Bắc với trị giá 102 triệu đồng; phối hợp với Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng 50 suất quà cho phụ nữ tại 6 xã, thị trấn với trị giá 15 triệu đồng; phối hợp với Hội Phụ nữ Công an huyện, các cơ quan tặng 83 suất quà phụ nữ nghèo, cận nghèo tại làng Brang Đak Kliết - xã Ya Hội với trị giá 09 triệu đồng.
 
h2.jpg
Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp các gia đình hội viên phụ nữ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để hội viên phụ nữ vươn lên ổn định cuộc sống.
Phạm Thị Hồng Cẩm - Hội LHPN huyện
 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang