CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Chi đoàn phòng Văn hóa và Thông tin huyện nhận hỗ trợ thường xuyên một em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Chi đoàn phòng Văn hóa và Thông tin huyện nhận hỗ trợ thường xuyên một em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở làng Môn, xã Yang Bắc

Ngày đăng bài: 31/03/2017
Thực hiện tháng thanh niên năm 2017, chi đoàn phòng Văn hóa và Thông tin huyện Đak Pơ đã nhận hỗ trợ thường xuyên em Đinh Thuế, hiện ở tại làng Môn, xã Yang Bắc có hoàn cảnh khó khăn với mức hỗ trợ 100 nghìn đồng/tháng.
Trong đợt hỗ trợ đầu tiên trong năm 2017 được thực hiện vào sáng ngày 31/3, chi đoàn đã trao tận tay gia đình em Đinh Thuế món quà trị giá 400 nghìn đồng. Trong đó có 300 nghìn đồng tiền mặt và 10 kg gạo.

image1.JPG

image2.JPG

image3.JPG

Em Đinh Thuế sinh năm 2008, em là trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Hiện em và người anh trai đang sống cùng ông ngoại đã ngoài 60 tuổi, nhà không có đất sản xuất. Hàng ngày, ông ngoại em phải đi làm thuê để nuôi hai anh em. Theo lời trưởng làng Đinh Văn Xuân cho biết, hai em không được đi học vì hoàn cảnh khó khăn. Mong muốn của các em là được đến trường. Để thực hiện được mong muốn đó, các em cần nhiều hơn nữa những tấm lòng của các mạnh thường quân.
                                                                             Tuyết Mai (Đài TT – TH Đak Pơ)


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang