CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo UBND huyện năm 2021

Kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo UBND huyện năm 2021

Ngày đăng bài: 26/11/2021
Sáng ngày 25/11/2021, UBND huyện tổ chức cuộc họp kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo UBND huyện năm 2021. Đồng chí Nguyễn Trường - Chủ tịch UBND huyện, chủ trì cuộc họp. Dự và chỉ đạo cuộc họp có đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phụ trách Đảng bộ huyện; đồng chí Đặng Thành Công - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện.

Theo báo cáo của UBND huyện, năm 2021, tập thể lãnh đạo UBND huyện đã phát huy tinh thần đoàn kết, hoạt động theo quy chế và chủ động tổ chức thực hiện các nhiệm vụ đề ra; triển khai, quán triệt đầy đủ, kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của cấp trên. Tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa phòng chống dịch COVID-19, vừa lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; kết thúc năm, UBND huyện thực hiện đạt và vượt 18/22 chỉ tiêu theo Nghị quyết HĐND huyện đề ra. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả, công tác chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo UBND huyện năm 2021 vẫn còn những hạn chế, khuyết điểm, nhất là những tồn tại trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước đối với khoáng sản, quản lý đất đai; công tác phòng chống dịch bệnh viêm da nổi cục trên đàn bò; việc giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một của của huyện….
Tại cuộc họp, trên cơ sở kết quả đạt được, cũng như hạn chế, khuyết điểm trong công tác chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo UBND huyện năm 2021, nhất là những tồn tại, hạn chế được Ban Thường vụ Huyện ủy gợi ý kiểm điểm, từng đồng chí lãnh đạo UBND huyện đã phân tích, nhìn nhận trách nhiệm của từng cá nhân đối với các tồn tại, khuyết điểm trên của tập thể lãnh đạo UBND huyện, sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và đề ra biện pháp khắc phục trong thời gian đến.
Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phụ trách Đảng bộ huyện ghi nhận những kết quả đã đạt được của tập thể lãnh đạo UBND huyện trong công tác chỉ đạo, điều hành năm 2021; đồng thời đề nghị trong thời gian đến tập thể lãnh đạo UBND huyện nghiêm túc rút kinh nghiệm và đề ra các giải pháp, tổ chức thực hiện hiệu quả để khắc phục các tồn tại, khuyết điểm đã chỉ ra trong năm 2021.
                                  Lệ Thanh 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang