Đak Pơ hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân TP Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19

Đak Pơ hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân TP Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID - 19

Nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân TP Hồ Chí Minh trong đại dịch COVID-19, trong thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Pơ đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và Hợp tác xã vận tải Đak Pơ vận động, kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện ủng hộ rau, củ, quả cho người dân tại TP Hồ Chí Minh.

h1.jpg

Qua thời gian phát động, với tinh thần vì cộng đồng các nhà hảo tâm và người dân trên địa bàn huyện đã đóng góp nhiều loại rau, củ, quả để ủng hộ người dân vùng dịch ở TP Hồ Chí Minh. Tính đến chiều ngày 28/7/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận gần 20 tấn rau, củ, quả và đã được vận chuyển đến TP Hồ Chí Minh để trao cho Ban Công tác xã hội thuộc Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tiếp nhận, phân phối cho người dân ở những khu vực khó khăn.
Đây là một trong những việc làm ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần vì cộng đồng và là tình cảm của nhân dân huyện Đak Pơ hướng về TP Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ phần nào khó khăn, động viên người dân vững tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19.
 
                                                                 Mỹ Linh - UBMT huyện Đak Pơ

Quay lại