CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > ​Xã Yang Bắc: Tổ chức Hội thi “Tiếng hát đồng quê” lần thứ II năm 2020.

​Xã Yang Bắc: Tổ chức Hội thi “Tiếng hát đồng quê” lần thứ II năm 2020.

Ngày đăng bài: 28/07/2020
Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Đak Pơ lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, ngày 28/7/2020, Hội Nông dân xã Yang Bắc phối hợp với Đoàn thanh niên và Hội Liên hiệp phụ nữ xã tổ chức Hội thi “Tiếng hát đồng quê” xã Yang Bắc lần thứ II, năm 2020.

Tham dự Hội thi lần này có tất cả 09 đội, trong đó có 08 đội thi đại diện cho 08 làng và 01 đội là đoàn viên Công đoàn xã, tham dự với tất cả 25 tiết mục ca nhạc gồm các thể loại: đơn ca, song ca, múa của các đoàn viên công đoàn, hội viên nông dân đến từ 08 làng trong xã. Các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, giai cấp nông dân, tình đoàn kết dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi phong trào xây dựng nông thôn mới…Hội thi “Tiếng hát đồng quê” là sân chơi bổ ích được đông đảo hội viên nông dân và nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, qua đó nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nông dân tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và phong trào “Yang Bắc chung tay xây dựng nông thôn mới”.
 
Đây cũng là dịp để đoàn viên lao động xã, Hội viên hội Nông dân và nhân dân cùng giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng, nâng cao mức hưởng thụ đời sống văn hóa tinh thần cho hội viên nông dân cơ sở. Năm nay các đội có sự tập luyện kỹ, dàn dựng công phu, thí sinh thể hiện được chất giọng ngọt ngào, sâu lắng qua từng bài hát với nhiều cung bậc cảm xúc riêng đã tạo được cảm hứng cho người xem.
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao một giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn xã, một giải nhì toàn đoàn cho đội làng Kruối Chai, hai đội đồng giải ba toàn đoàn cho làng Jro Dơng và làng Jun, 9 giải cá nhân nhất, nhì, ba và .


Cơ quan: UBND xã Yang Bắc, Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Làng Jro Ktu Đak Yang, xã Yang Bắc , huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 6 570 667
Email: yangbacdakpo@gialai.gov.vn