CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Lễ hưởng ứng ngày pháp luật Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ngày 09/11

Lễ hưởng ứng ngày pháp luật Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ngày 09/11

Ngày đăng bài: 10/11/2015
Ngày 09/11/2015, UBND huyện Đak Pơ tổ chức Lễ hưởng ứng ngày pháp luật nước CHXHCN Việt Nam, tham dự buổi lễ có đại diện Thường trực Huyện ủy, HĐND - UBND, UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thuộc huyện, các cơ quan, đơn vị của Trung ương, của tỉnh đứng chân trên địa bàn huyện; đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và công chức Tư pháp - Hộ tịch phụ trách công tác PBGDPL.
Phát biểu khai mạc buổi lễ, đ/c Nguyễn Trường - Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của Ngày Pháp luật. Đây là một ngày trọng đại của đất nước, là ngày hội của toàn dân hướng tới Hiến pháp và pháp luật vì một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh, qua buổi lễ hưởng ứng này đồng chí cũng mong muốn mọi người thấm nhuần pháp luật để phục vụ cho công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Khi có niềm tin pháp luật, hành xử có văn hóa thì việc quản lý xã hội và đất nước sẽ thuận lợi, góp phần phát triển đất nước ngày càng bền vững.

ngay-phap-luat.jpg

Tại Hội nghị, phòng Tư pháp huyện đã báo cáo đánh giá tình hình thực hiện mô hình sinh hoạt “Ngày pháp luật” trên địa bàn huyện từ năm 2012 đến nay. Từ những kết quả đạt được, có thể khẳng định, Ngày Pháp luật đã từng bước đi vào cuộc sống, trở thành một sự kiện chính trị - pháp lý quan trọng, đóng góp tích cực vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 và giai đoạn 2011-2015; đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh Nhà nước pháp quyền, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, thực thi quyền làm chủ của người dân, quyền tự do của người dân, phát huy tối đa nhân tố con người, coi con người là trung tâm, là chủ thể, là nguồn lực chủ yếu và là mục tiêu của sự phát triển.
Anh Thy - Văn phòng HĐND và UBND huyện


Cơ quan: UBND xã Yang Bắc, Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Làng Jro Ktu Đak Yang, xã Yang Bắc , huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 6 570 667
Email: yangbacdakpo@gialai.gov.vn