CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Lãnh đạo xã chúc mừng Trạm y tế xã nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Lãnh đạo xã chúc mừng Trạm y tế xã nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày đăng bài: 27/02/2020
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2020), sáng 27-2, các đồng chí: Trường Trung Tuyến, Bí thư Đảng ủy xã; Nguyễn Quốc Cường, Phó chủ tịch HĐND xã; Đinh Văn Nim, Chủ tịch UBMTTQ xã; Võ Viết Nghĩa, Chủ tịch UBND xã và đại diện các ngành, đoàn thể trong xã đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo và viên chức, nhân viên Trạm Y tế xã.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Viết Nghĩa - Chủ tịch UBND xã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ cán bộ, viên chức, nhân viên Trạm y tế xã đã đạt được trong thời gian qua. Trong năm 2019, Trạm y tế đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu do Đảng ủy, HĐND, UBND xã đề ra. Đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trong công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác khám, chữa bệnh, nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh và sự hài lòng cho người dân.
Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBMTTQ, UBND xã chụp hình cùng lãnh đạo, viên chức Trạm y tế xã.

Lãnh đạo xã nhấn mạnh, trong những tháng đầu năm 2020, tình hình dịch bệnh Covid-19 (tên gọi mới là SARS-CoV-2) diễn biến phức tạp. Do đó, ngành y tế cần chủ động phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, các làng theo dõi thường xuyên tình hình dịch bệnh trên địa bàn các làng. Đến nay, trên địa bàn xã chưa ghi nhận trường hợp nào có dấu hiệu mắc bệnh.
Để làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND xã đề nghị Trạm Y tế xã tiếp tục quan tâm, tham mưu cho UBND xã trong công tác triển khai Kế hoạch chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các trường học trên địa bàn để vệ sinh trường lớp, xử trí khi có học sinh có biểu hiện ho, sốt, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ngày học sinh quay trở lại trường học.
Tin và ảnh: hienlh


Cơ quan: UBND xã Yang Bắc, Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Làng Jro Ktu Đak Yang, xã Yang Bắc , huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 6 570 667
Email: yangbacdakpo@gialai.gov.vn