TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > tổ chức ngày Hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc" ở khu dân cư Thôn 2 - Xã Hà Tam- Đak Pơ

tổ chức ngày Hội "Đại đoàn kết toàn dân tộc" ở khu dân cư Thôn 2 - Xã Hà Tam- Đak Pơ

Ngày đăng bài: 04/11/2019
"Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" ở khu dân cư nhân kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống của MTTQ Việt Nam (18/11/1930 -18/11/2019)
 
        Thực hiên Kế hoạch số 03/KH-MT-BTT, ngày 01 tháng 10 năm 2019 của Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã về tổ chức ngày hội đại đoàn kết ở khu dân cư năm 2019; kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019),
        Vào sáng ngày 04/11/2019 tại trụ sở thôn 2 – xã Hà Tam, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã đã hướng dẫn ban công tác Mặt trận thôn 2 tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc làm điểm của huyện.
        Ngày hội đã vinh dự được đón tiếp:
        Ông:  Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai về dự,
        Ông:  Nguyễn Thanh Hải, phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai;
         Ông:  Ngô Khắc Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện;
         Ông: Nguyễn Trường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện ĐakPơ;
         Ông :Phan Ngọc Hương, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban dân vận huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các ban, ngành, đoàn thể huyện ĐakPơ, Đài TT-TH tỉnh, Phòng VH-TT-TT huyện về dự và đưa tin.
          Ngoài ra có ông Lê Văn Châu – Bí thư Đảng ủy xã; các đại biểu UBND xã;  Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và các ngành, đoàn thể của xã, trưởng Ban công tác Mặt trận các thôn, làng cũng về dự.
_20191105_134132-(1).JPG
Ông: Võ Ngọc Thành - Phó Bó Thư, Chủ Tịch UBND tỉnh Gia Lai  (bên phải)
tặng quà cho cán bộ và các hộ Nghèo của Thôn 2, xã Hà Tam tại Ngày Hội "Đại đoàn kết khu dân cư
"
       Ngày hội đã được nghe Ban công tác Mặt trận thôn 2 ôn lại kỷ niệm 89 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Báo cáo kết quả hoạt động năm 2019. Ngày hội cũng được nghe 2 bài tham luận của ông Đinh Ngọc Sang, nguyên thôn trưởng thôn 2 và ông Đoàn Triệu Phú thôn trưởng.
        Phát biểu tại ngày hội đại đoàn kết khu dân cư thôn 2, xã Hà Tam, ông  Võ Ngọc Thành  đã ghi nhận và đánh gia cao những kết quả đạt được của cán bộ và nhân dân thôn 2 trong thời gian qua. Ông mong rằng, thời gian đến thôn 2 tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả đạt được và phải thực hiện bằng được khu dân cư kiểu mẫu, chuyển đổi cây trồng phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng của địa phương và nhu cầu của thị trường, tăng thu nhập cho nhân dân, làm cho thôn 2 giàu hơn, đẹp hơn. Nhân dịp này ông Võ Ngọc Thành đã tặng quà cho khu dân cư  và trao 10 suất quà với trị giá 500.000đ/suất cho người nghèo trên địa bàn thôn 2.
       Thay mặt lãnh đạo xã ông Lê Văn Châu Bí thư Đảng ủy xã xin tiếp thu những ý kiến phát biểu của ông Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh và hứa trong thời gian đến sẽ cùng nhân thôn 2 nói riêng và nhân dân xã Hà Tam nói chung và lãnh đạo xã hệ thống chính trị xã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chương trình, Nghị quyết và mục tiêu đã đề ra, khắc phục những tồn tại, hạn chế.
       Tại ngày hội Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã biểu dương khen thưởng 06 hộ gia đình tiêu biểu  trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2019. Cùng với đó, đại diện hộ gia đình trong thôn đã ký kết giao ước thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhân dân rất phấn khởi với kết quả đạt được qua 1 năm chung tay, chung sức, đoàn kết thực hiện của cán bộ và nhân dân thôn 2.
_20191105_134010(1).JPG
.Ông: Trương Mộng Sang - Chủ tịch UBMTTQVN xã Hà Tam
tặnggiấy khên 06 hộ gia đình tiêu biểu  trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2019
 Ngày hội được tổ chức thành công tốt đẹp, với sự có mặt của các vị khách quý và sự tham gia đông đảo bà con nhân dân.
Anh Hung
 
 


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ:
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275