TIN TỨC

Trang chủ > Tin tức > Tọa đàm kỷ niệm 72 năm, ngày TBLS 27/7

Tọa đàm kỷ niệm 72 năm, ngày TBLS 27/7

Ngày đăng bài: 27/07/2019
Hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ và những việc làm thiết thực.
Sáng 26/7, UBND xã Hà Tam đã tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019). Tới dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các đoàn thể xã và 22 đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ, người cố công với cách mạng trên địa bàn xã. Đồng chí Hoàng Phi Ấn - Chủ tịch UBND xã chủ trì buổi tọa đàm.
Đ/c : Hoàng Phi Ấn-Chủ Chủ tịch UBND xã đã ôn lại truyền thống của ngày thương binh liệt sỹ 27/7
Tại buổi tọa đàm, các thương, bệnh binh đã kể lại những kỷ niệm trong quá trình chiến đấu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua những câu chuyện của các thế hệ trước đã giúp cho thế hệ trẻ hiểu thêm về những giai đoạn cách mạng hào hùng của dân tộc, từ đó thêm tự hào về truyền thống của dân tộc, nâng cao bản lĩnh chính trị, trau dồi đạo đức nghề nghiệp để nối tiếp truyền thống cha anh đi trước.
Đại diện lãnh đạo xã, đồng chí Hoàng Phi Ấn-Chủ Chủ tịch UBND xã đã ôn lại truyền thống của ngày thương binh liệt sỹ 27/7 và  tri ân những cống hiến, hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh trên địa bàn xã trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ để giành độc lập, tự do cho dân tộc. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình các thương, bệnh binh, thân nhân những người có công với cách mạng trên địa bàn xã tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của gia đình và bản thân, đoàn kết, phấn đấu vươn lên trong lao động, sản xuất, học tập và công tác góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn xã xây dựng xã Hà Tam ngày càng phát triển.

IMG20190726092032.jpg
Đại diện lãnh đạo xã tặng quà cho đối tượng chính sách
Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn xã đã có nhiều việc làm có ý nghĩa thiết thực đối với thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ như: tập trung thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công với Cách mạng; vận động xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” để xây dựng, sửa chữa nhà cho các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn; quan tâm chăm sóc sức khỏe cho đối tượng thương, bệnh binh; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho
thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ nhân các lễ tết. Nhân dịp này, Chủ tịch nước tặng 22 suất quà , mỗi suất trị giá 200.000đ; UBND tỉnh thăm và tặng 05 suất quà cho người có công gương mẫu, tiêu biểu trên địa bàn xã, mỗi xuất quà trị giá 1.200.000 đồng,UBND huyện tặng 22 suất quà mỗi suất trị giá 200.000đ; UBND xã tặng 22 suất quà mỗi suất trị giá 200.000đ; Lữ đoàn 7 công binh  tặng 22 suất quà cho các đối trượng thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công cách mạng trên địa bàn xã
Thu Hương - Anh Hùng


Cơ quan: Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ:
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275