CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Hội nghị nông dân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2014-2019

Hội nghị nông dân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2014-2019

Ngày đăng bài: 09/07/2019
Sáng ngày 9/7/2019,  Hội Nông dân xã tổ chức Hội Nghị tông kết 5 năm nông dân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua giai đoàn 2014-2019. chủ trì hội nghị có Đ/c: Hồ Đức Phương -CT Hội ND, Đ/c: Lê Thị Thanh Thảo - Phó CT Hội ND.

Thông qua báo cáo 5 năm hoạt động đã đạt được những kết quả đáng mừng cho người Nông dân trên địa bàn xã Cư An. Như các mô hình sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn Vietgrap tại vùng An Sơn. Mô hình trồng na, sầu riêng, quýt, bơ.. tại vùng đá lửa thôn An Định ngày càng được nhân rộng mô hình cho một vùng chuyên canh cây ăn trái. Hơn nữa cùng với sự phát triển của NTM các hệ thống điện, đường bê tông hóa ngày càng hoàn thiện trong các khu dân cư, thuận tiện cho việc đi lại sản xuất, buôn bán. Như hệ thống lắp điện chiếu sáng do nhân dân đóng góp tại thôn An Sơn thí điểm đưa vào hoạt động tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân.
tong-ket-5-nam.jpg
Kết luận đồng chí Lê Thành Công chủ tịch Hội ND huyện nhấn mạnh về sự đầu tư và phát triển hơn nữa về vốn, cũng như việc xây dựng các con đường có tiềm năng phát triển vùng nông nghiệp, phát động phong trào thị đua trong đội ngũ cán bộ, hội viên đoàn kết, cùng nhau phát triển kinh tế, tuyên truyền sâu rộng hơn nữa trong các phong trào xây dựng NTM, chỉ tiêu thi đua của Hội Nông dân xã đề ra hằng năm. Để đời sống người nông dân nâng lên và giữ vai trò chủ lực trong sự phát triển kinh tế của địa phương. Nêu lên những phương hướng, nhiệm vụ phấn đấu trong giai đoạn 2019-2024. Hy vọng sẽ đạt những kết quả cao hơn nữa. 
Và hội nghị đã bầu ra 8 đồng chí tiêu biểu đại diện cho Đoàn đại biểu của hội ND xã dự tổng kết hội nghị phong trào thị đua cấp trên.
Thông qua hội nghị Đ/c Văn Doãn Diệu -Chủ tịch UBND xã cũng biểu dương khen thưởng cho 6 cá nhân xuất sắc cho phong trào thi đua, sản xuất kinh doanh giỏi của Hội giai đoạn 2014-2019.khen-thuong2.jpgTrang NT


Cơ quan: xã Cư An Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: thôn Hiệp An huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275