CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > Hỗ trợ cấp máy vi tính cho đối tượng khuyết tật

Hỗ trợ cấp máy vi tính cho đối tượng khuyết tật

Ngày đăng bài: 06/06/2019
Ngày 6/6/2019.Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với Hội Bảo trợ NTT&TMC huyện và Công ty cổ phần Nước Sai Gòn_An Khê đến thăm và tặng 01 bộ máy vi tính cho em Nguyễn Ngọc Duy (xã Cư An) thuộc đối tượng khuyết tật hệ vận động
Nhằm mục đích tạo điều kiện cho đối tượng khuyết tật được vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng, tiếp cận được công nghệ thông tin và các dịch vụ xã hội để cải thiện cuộc sống ngày càng tốt hơn.
Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với Hội Bảo trợ NTT&TMC huyện và Công ty cổ phần Nước Sai Gòn_An Khê đến thăm và tặng 01 bộ máy vi tính cho em Nguyễn Ngọc Duy tại thôn Hiệp Phú-xã Cư An sinh năm 1996 thuộc đối tượng khuyết tật hệ vận động.
ctd2-(1).jpg
tặng bộ máy tính cho đối tượng Nguyễn Ngọc Duy thôn Hiệp Phú
 
Mặc dù chưa một lần được đến lớp nhưng với đam mê, cần cù chịu khó học hỏi cùng với nghị lực tư học hỏi tìm tòi, khao khát như bao người bình thường khác đến nay em đã biết đọc, biết viết bằng chính sự nỗ lực cố gắng của bản thân và thuần thục một số thao tác cơ bản trên máy tính và có thể thiết kế các phần mềm máy tính cơ bản.
Để nâng bước chân em trên con đường thực hiện ước mơ trở thành người có ích cho xã hội, e đã tự lao động bằng chính sức của mình tuy em không thể đi lại được nhưng em vẫn cố gắng phụ giúp ba, mẹ bằng công việc hằng ngày đi bán vé số để có tiền đó cũng là niềm vui được trải niệm với cuộc sống mà em khao khát. Thấy được sự vươn lên mạnh mẽ của em mà không phải ai cũng làm được. Hội Chữ thập đỏ huyện cùng các tổ chức,cá nhân chung tay giúp đỡ cho em với món quà tuy không lớn nhưng lại là động lực không nhỏ để em vươt qua mặc cảm và thực hiện ước mơ của mình bằng chính đôi tay nhỏ bé của mình.
 " Nếu bạn không thực hiện được ước mơ của mình
 Thì người khác sẽ thuê bạn thực hiện ước mơ của họ"
Trang.NT


Cơ quan: xã Cư An Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: thôn Hiệp An huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275