CHUYÊN MỤC

Trang chủ > Tin tức > Hoạt động đơn vị > GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ 2021

GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ 2021

Ngày đăng bài: 25/02/2021
Gặp mặt thah niên lên đường nhập ngũ năm 2021.
Chiều ngày 24/02/2021 UBND xã tổ chức buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021. Buổi gặp mặt thanh niên và gia đình công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ đã để lại nhiều cảm xúc đối với gia đình và công nhân lên đường. Trong ánh mắt sâu thẳm của các bậc cha mẹ vẫn thương con khi sắp phải xa con một thời gian ngắn, song song đó vẫn có chia sẻ từ các bậc cha mẹ gửi trọn niềm tin đó là nghĩa vụ thiêng liêng, là niềm tự hào là người con của xã nhà để con trưởng thành hơn, chính chắn hơn, kỷ luật bản thân hơn...để có thể bảo vệ Tổ quốc.
 dq6.jpg 
Được sự quan tâm động viên, gửi trọn niềm tin vào 12 công dân chuẩn bị tham gia nghĩa vụ, Chủ tịch HĐNVQS xã, Chủ tịch hội cựu chiến binh, bí thư đoàn thanh niên cũng đã có những lời động viên, để vững chí, tiếp thêm sức mạnh cho các thanh niên, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ của bản thân khi bước vào quân ngũ, sẽ là môi trường mới, phải thay đổi từng thói quen, tính cách, môi trường sống, để hòa nhập với môi trường quân đội quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
dq7.jpg
Công dân ưu tú xã Cư An

dq5.jpg

dq4.jpg

 
dq3.jpg

Đồng chí bí thư Đảng ủy Cao Nhật Lam động viên, gửi lời chúc tới gia đình công nhân
 
Là người lính phải luôn nêu cao tinh thần tự giác, phải trải qua sự rèn luyện kỷ luật mới trưởng thành, 12 công dân là niềm tự hào của xã Cư An, để trở thanh một người lính thực sự phải trải qua sự gian khổ cuả bùn đất, phải đổ mồ hôi, có thể hi sinh, sẵn sàng dâng hiến để bảo vệ Tổ quốc đó là điều thiêng liêng, đáng tự hào của lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam..
Để đáp lại sự tin yêu, tin tưởng của chính quyền địa phương, nhân dân xã nhà bằng những lời hứa của thanh niên luôn phấn đấu để hoàn thành mọi nhiệm vụ, để không phụ sự tin tưởng của mọi người với chúng em.
 
 dq2-(1).jpg

công dân ưu tú phát biểu 

 
Để động viên tinh thần của công dân UBND xã cũng đã ra quyết định khen thưởng các cá nhân tự nguyện tham gia nhập ngũ năm 2021, các ban ngành đoàn thể cũng có những món quà nhỏ gửi tặng các em trước khi lên đường.
 
dq8.jpg

Cầu chúc cho các công dân lên đường sức khỏe, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Trang.Nt


Cơ quan: xã Cư An Huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: thôn Hiệp An huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 269
Email: ubndakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275