CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng tổ chức “Ngày hội mĩ thuật” năm 2019

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng tổ chức “Ngày hội mĩ thuật” năm 2019

Ngày đăng bài: 21/04/2019
Sáng ngày 20/4/2019, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã tổ chức “Ngày hội mỹ thuật năm 2019”. Tới dự ngày hội có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai; phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đại diện Ban Giám hiệu các trường Tiểu học trên địa bàn huyện; toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh và hơn 800 em học sinh trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng. 
Ngay-hoi-my-thuat-7.JPG
Ngay-hoi-my-thuat-2.jpg

Ngay-hoi-my-thuat-8.JPG

Ngay-hoi-my-thuat-2-(1).jpg

Ngay-hoi-my-thuat-1.jpg
       
Với các chủ đề: “Cuộc sống quanh em”; “hoạt động vui chơi, văn nghệ, thể dục, thể thao”; “Âm nhạc và màu sắc”; “Lễ hội và ngày tết”; “Trường em”, các em học sinh bước vào ngày hội với một tinh thần phấn khởi, hào hứng. “Ngày hội Mỹ thuật năm 2019” được tổ chức trên quy mô toàn trường với nhiều nội dung và hình thức tổ chức phong phú bao gồm 03 phần (phần 1: trưng bày tác phẩm vẽ và mô hình sáng tạo; phần 2: hoạt động trải nghiệm của tập thể, cá nhân; phần 3: triển lãm và đấu giá sản phẩm) nhằm nâng cao nhận thức của giáo viên, học sinh về phương pháp dạy học mĩ thuật mới, thỏa mãn niềm đam mê, sở thích về hội họa của học sinh, khích lệ sự tìm tòi, khám phá và tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao; tạo cơ hội cho các em học sinh được giao lưu, học hỏi, trải nghiệm thú vị và thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các khối lớp trong nhà trường; đồng thời qua đó giáo dục cho các em học sinh về kỹ năng sống, kỹ năng hoạt động cá nhân, kỹ năng hoạt động nhóm, kỹ năng tư duy độc lập, sáng tạo.  

Ngay-hoi-my-thuat-4.jpg

Ngay-hoi-my-thuat-5.jpg

“Ngày hội mĩ thuật năm 2019” đã khép lại thành công và đầy ý nghĩa. Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu, xuất sắc từ khối lớp 1 đến lớp 5. Ngoài ra, trong phần triển lãm và đấu giá sản phẩm, Ban Tổ chức đã thu được số tiền là 11.500.000 đồng. Số tiền này sẽ được bổ sung vào Quỹ Khuyến học của nhà trường để hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.
“Ngày hội mỹ thuật năm 2019” của trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã thực sự thành công, để lại trong lòng các em học sinh những ấn tượng tốt đẹp, khó quên. Thông qua Ngày hội, thêm một lần khẳng định sự đúng đắn của chủ trương đổi mới toàn diện trong giáo dục, đặc biệt là chương trình xây dựng “Trường học mới” đang được thực hiện ngày một hiệu quả, rộng khắp.
Lan Hương - Văn phòng HĐND và UBND huyện
 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang