CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Tập huấn kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi

Tập huấn kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi

Ngày đăng bài: 24/08/2019
Sáng ngày 23/8/2019, tại Trường THCS Trần Quốc Tuấn, Huyện đoàn Đak Pơ tổ chức Chương trình tập huấn kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước, tai nạn thương tích năm 2019 cho hơn 300 em thiếu nhi tham gia. 
 h1.jpg
Quang cảnh buổi tập huấn
 
Trong Chương trình, các em được giới thiệu, hướng dẫn một số kỹ năng, biện pháp phòng tránh xâm hại tình dục; thực hành các biện pháp sơ cấp cứu khi gặp người bị tai nạn, đuối nước, từ đó vận dụng vào thực tế để bảo đảm an toàn cho bản thân hoặc trợ giúp người khác; kiến thức về phòng cháy chữa cháy, cách sử dụng các phương tiện, dụng cụ như bình chữa cháy, kỹ năng dập tắt đám cháy, kỹ năng thoát khỏi đám cháy và cuối buổi các em còn được tập một số bài nhảy dân vũ vui nhộn... 
 
 h2.jpg
 
Hướng dẫn sơ cấp cứu khi bị tai nạn thương tích
 
h3.jpg
Hướng dẫn cứu người khi bị đuối nước
 
h4.jpg 
 
 
Kỹ năng dập tắt đám cháy bằng bình chữa cháy dạng bột
 
Thông qua Chương trình nhằm giúp các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Đak Pơ được rèn luyện sức khỏe, ý thức bảo vệ sức khỏe; trang bị kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước; phòng ngừa bạo lực, tệ nạn xã hội và các tai nạn thương tích khác. Giúp các em biết phòng vệ, tự cứu mình, hạn chế tối đa tai nạn về đuối nước cho thiếu nhi. Đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và xã hội trong việc quan tâm, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi.
                                                                        Xuân Dũng -Huyện đoàn Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang