CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Sân chơi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ em”

Sân chơi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ em”

Ngày đăng bài: 22/10/2018

Chiều ngày 21/10/2018, Huyện đoàn Đak Pơ phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh Gia Lai tổ chức Sân chơi “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ em” tại Trường THCS Chu Văn An, huyện Đak Pơ. 


Dự và chỉ đạo tổ chức Chương trình có đồng chí Lê Thị Hà - Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Gia Lai cùng các cán bộ phòng nghiệp vụ Nhà thiếu nhi tỉnh; về phía huyện có các đồng chí: Lê Thị Thanh Mai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện…; Ban Giám hiệu trường Chu Văn An cùng đông đảo các thầy, cô giáo và gần 700 em học sinh tham gia.

san-choi-an-toan-giao-thong-1.jpg
Đông đảo học sinh tham gia Sân chơi
 
Sân chơi được tổ chức thành 3 đội và tham gia nhiều phần thi, tùy theo mỗi nội dung thi mà chia số lượng người chơi khác nhau như: Thi tìm hiểu kiến thức về Luật Giao thông đường bộ (GTĐB), thi vẽ tranh và thuyết trình ý tưởng, thi tiểu phẩm tuyên truyền ATGT. Ngoài ra, sân chơi còn được tổ chức các trò chơi cộng đồng, phù hợp với lứa tuổi và mang tính tuyên truyền, giáo dục như: Thi lái xe an toàn, rồng rắn cắn đuôi nhau, cùng với đó là xen kẽ các câu hỏi trắc nghiệm dành cho các em cổ động viên... qua đó thu hút và tạo sự hào hứng của các em tham gia. 
san-choi-an-toan-giao-thong-2.jpg
Phần thi vẽ tranh về chủ đề ATGT

san-choi-an-toan-giao-thong-3.jpg
Phần thi xếp hình biển báo hiệu GTĐB
 
Các phần chơi đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, góp phần giáo dục các em về các quy tắc giao thông thường gặp khi tham gia giao thông hàng ngày, từ đó hình thành ý thức, thói quen tự giác chấp hành luật GTĐB nói riêng và phòng tránh được những tai nạn giao thông cho chính mình và xã hội nói chung. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh có dịp được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện những kỹ năng trong cuộc sống.

san-choi-an-toan-giao-thong-4.jpg

san-choi-an-toan-giao-thong-5.jpg
Đ/c Lê Thị Hà, Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao quà cho các em
 
Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức chương trình đã trao thưởng cho các đội tham dự sân chơi và trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân An.
 
                                                     Xuân Dũng - Huyện đoàn Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang