CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Lễ khởi công nhà “Khăn quàng đỏ”

Lễ khởi công nhà “Khăn quàng đỏ”

Ngày đăng bài: 27/11/2018
Sáng ngày 26/11/2018, Được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh đoàn Gia Lai và sự hỗ trợ từ nguồn kinh phí xã hội hoá của Đoàn công tác xã hội “GL” TP. Hồ Chí Minh, Huyện đoàn Đak Pơ đứng ra tổ chức Lễ khởi công ngôi Nhà "Khăn quàng đỏ" cho em Đinh Thị Véc (lớp 6, Trường TH&THCS Lương Thế Vinh (xã Ya Hội, huyện Đak Pơ).
khoi-cong-nha-khan-quang-do-1.jpg
Đại diện Tỉnh đoàn Gia Lai, Huyện đoàn Đak Pơ và Đoàn xã Ya Hội
Chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình em Đinh Thị Véc
 
Đến tham dự có các đồng chí: Đỗ Huy Dũng - Bí thư Huyện đoàn Đak Pơ; Đỗ Đức Thanh - Trưởng Ban TTN-TH Tỉnh đoàn cùng các đồng chí thường trực Đoàn xã Ya Hội; đại diện BGH trường TH&THCS Lương Thế Vinh và gia đình em Đinh Thị Véc.

khoi-cong-nha-khan-quang-do-2.jpg
Lễ động thổ công trình Nhà “ Khăn quàng đỏ”

Em Đinh Thị Véc sinh ra trong một gia đình đông anh em tại làng Tờ Số, xã Ya Hội. Gia đình thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Ngôi nhà em đang sinh sống là một căn nhà sàn sập sệ, rách nát khoảng hơn 15m2 với 10 người cùng sinh sống, gồm: bà, bố, mẹ và các anh, chị, em. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn là vậy, song với ý chí và nghị lực của bản thân, em luôn cố gắng vượt khó vươn lên và có nhiều thành tích tốt trong học tập.
Căn nhà "Khăn quàng đỏ" với diện tích 36m2, với tổng kinh phí khoảng gần 70 triệu đồng. Đây là món quà hết sức ý nghĩa, nhằm giúp gia đình em Véc ổn định cuộc sống, tạo động lực để em tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, động viên em vượt qua khó khăn, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 
                                                          Văn Xuân Dũng - Huyện đoàn Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang