CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Hội nghị tiếp xúc đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Đak Pơ với bà con thôn An B

Hội nghị tiếp xúc đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Đak Pơ với bà con thôn An Bình xã Cư An

Ngày đăng bài: 29/09/2016
Tối ngày 27/9/2018, tại trụ sở thôn An Bình, xã Cư An đã diễn ra buổi tiếp xúc, đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với bà con của thôn.

h2-Copy.jpg

Buổi đối thoại nhằm tiếp nhận các thông tin về tình hình triển khai các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát hiện những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện; tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, những sai phạm của cán bộ, công chức… để giải quyết, chấn chỉnh, xử lý kịp thời, đồng thời để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của các tầng lớp nhân dân.

hh1.jpg

Chủ trì buổi tiếp xúc có đồng chí Ngô Khắc Ngọc – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Trường - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phan Ngọc Hương – UVBTV Huyện ủy, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện.
Tại buổi đối thoại, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền huyện đã lắng nghe 15 lượt ý kiến của nhân dân. Nội dung các ý kiến chủ yếu liên quan đến các chính sách an sinh xã hội, giao thông, điện, nước sinh hoạt, vấn đề ô nhiễm môi trường, vấn đề xây dựng nông thôn mới, trồng rau sạch….
Thông qua đối thoại, tất cả các ý kiến nêu ra tại cuộc đối thoại đều được lắng nghe, ghi chép đầy đủ, tiếp thu nghiêm túc và trả lời kịp thời. Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Ngô Khắc Ngọc đã nhấn mạnh: Việc thực hiện chế độ tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa  huyện với nhân dân là một việc làm cần thiết, có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác quản lý, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cần phải được tiếp tục duy trì và phát huy trong thời gian tới.
Lan Anh- Đài TT – TH huyện Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang