CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Y tế - Giáo dục > Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Đak Pơ lần thứ IV

Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Đak Pơ lần thứ IV

Ngày đăng bài: 15/11/2019
Chiều ngày 09/11/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Lễ bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Đak Pơ lần thứ IV năm 2019 sau gần 10 ngày tranh tài ở 30 nội dung của 9 môn thi đấu với sự tham gia của hơn 600 vận động viên đến từ 13 đơn vị trường học trên địa bàn huyện Đak Pơ.

h2.jpg
Ông Nguyễn Minh Cảnh trao giải tập thể môn bóng chuyền cho các đội
Với phương châm “Khỏe để học tập và lao động tốt, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IV được đánh giá là thành công khi các vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, trung thực và đúng điều lệ. Lực lượng trọng tài điều khiển trận đấu khách quan, công bằng và đúng luật.
 
h4.jpg
Ông Nguyễn Trọng Thủy trao giải tập thể cho các đội đạt thành tích xuất sắc
          Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ IV, Ban Tổ chức đã trao 16 giải cá nhân và 04 giải tập thể ở cấp Tiểu học; 191 giải cá nhân và 20 giải tập thể ở cấp THCS. Toàn đoàn cấp tiểu học: Giải ba thuộc về trường Đinh Tiên Hoàng và Nguyễn Du; giải nhì thuộc về trường Nguyễn Văn Trỗi và trường Trần Phú đạt giải Nhất. Toàn đoàn cấp THCS: giải ba thuộc về trường Kim Đồng và Nguyễn Du; giải nhì thuộc về trường Trần Quốc Tuấn; giải nhất là trường Dân tộc Nội trú.
                                                       Mỹ Dung – Trung tâm VH,TT&TT


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang