CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Tổ chức thắp nến tri ân các Hnh hùng, Liệt sĩ

Tổ chức thắp nến tri ân các Hnh hùng, Liệt sĩ

Ngày đăng bài: 27/07/2016
Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), tối ngày 26/7/2016, Huyện đoàn Đak Pơ tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ tại Đền tưởng niệm liệt sĩ và Tượng đài Chiến thắng Đak Pơ.

Tham gia buổi lễ có đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Trọng Thủy - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, ban ngành, đoàn thể cùng bà con nhân dân thị trấn Đak Pơ, xã An Thành và trên 100 đoàn viên, thanh niên của các TCCS Đoàn trực thuộc.

image001.jpg
Đ/c Đỗ Huy Dũng – Huyện ủy viên, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn
đại diện cho tuổi trẻ huyện nhà phát biểu tri ân các anh hùng liệt sĩ

Các vị đại biểu, cán bộ, đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân đã kính cẩn thắp những nén hương thơm và các ngọn nến tri ân anh linh các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong không khí trang nghiêm, thành kính của buổi lễ, Đền tưởng niệm liệt sỹ huyện ấm áp, lung linh bởi những ngọn nến được thắp lên, bằng tất cả tấm lòng tri ân sâu sắc của tuổi trẻ huyện nhà.  

image002.jpg
Thắp lên những ngọn nến lung linh tri ân các anh hùng, liệt sỹ
 
Cũng nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 27/7/2015, Huyện đoàn Đak Pơ cũng đã tổ chức thăm hỏi các gia đình chính sách, thương - bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ; đồng thời tặng 07 suất quà cho các gia đình chính sách khó khăn trong huyện, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. 
Đây là hoạt động của tuổi trẻ huyện Đak Pơ nhằm thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường, bất khuất của dân tộc trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc chăm lo cho thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng.
Vân Kiều - Huyện đoàn Đak Pơ



Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang