CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Tặng xe lăn cho người khuyết tật

Tặng xe lăn cho người khuyết tật

Ngày đăng bài: 15/08/2015
Chiều ngày 14/8/2015, tại Hội trường UBND xã Tân An huyện Đak Pơ, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện đã tổ chức tiếp nhận 12 chiếc xe lăn từ tổ chức “Trả lại tuổi thơ” thuộc chương trình cấp xe lăn của Trung ương Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phân bổ về cho tỉnh Gia Lai. 

image001.jpg
(Ông Nguyễn Trọng Thủy – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ)


Thường trực Ban chấp hành Huyện Hội Đak Pơ đã tổ chức lắp ráp và cấp phát trực tiếp cho 12 hộ gia đình có người bị khuyết tật: Bị liệt toàn thân, liệt 2 chân, chân bị teo,… của 04 xã: Xã Phú An (06 xe), xã Tân An (03 xe), xã An Thành (02 xe) và xã Yang Bắc (01 xe). 

image002.jpg
(Lãnh đạo huyện, xã, gia đình và người khuyết tật tại buổi lễ)
 
Huyện hội đã nhiệt tình hướng dẫn cho người dân về phương thức, cách sử dụng xe đúng quy định, nhằm giúp cho người khuyết tật biết cách sử dụng xe lăn an toàn, thành thạo và thuận lợi nhất trong việc di chuyển, đi lại, đảm bảo không để sai sót trong quá trình người khuyết tật sử dụng xe lăn. Việc hỗ trợ xe lăn cho người khuyết tật đã góp phần giúp cho người khuyết tật vượt qua mặc cảm, tự ti, cố gắng tự vận động, vươn lên trong cuộc sống để hòa nhập với cộng đồng./.
                                                                                     Phúc Ân - Phòng LĐ-TB&XH huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang