CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > “CHIA SẺ ƯỚC MƠ TUỔI THƠ”

“CHIA SẺ ƯỚC MƠ TUỔI THƠ”

Ngày đăng bài: 27/09/2015
Tối ngày 26/9/2015 (tức ngày 14/8 âm lịch), tại UBND xã Tân An huyện Đak Pơ, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện phối hợp với UBND xã Tân An tổ chức lễ hội vui Tết Trung thu năm 2015 cho các em khuyết tật, mồ côi, các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với chủ đề “Chia sẻ ước mơ tuổi thơ”. Dự lễ hội có đ/c Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đ/c Phó Bí Thư Huyện Đoàn Đak Pơ, Chủ tịch và thành viên Ban chấp hành Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tân An, các bạn đoàn viên thanh niên xã Tân An và hơn 170 em là trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn về tham dự lễ hội.
 
 
image001.jpg
(Ông Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện và các đại biểu dự lễ)

Trong đêm hội trăng rằm, các em đã được nghe đọc thư gửi của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2015, nghe phát biểu chúc mừng của lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện; các em đã được xem các tiết mục văn nghệ, được xem múa lân, được phá cổ trung thu,… Chương trình cũng đã tổ chức tặng 40 phần quà đến cho trẻ em là trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi nhân dịp Tết Trung thu và khai giảng năm học mới, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Bên cạnh đó, chương trình còn huy động nguồn kinh phí của các mạnh thường quân để tặng quà cho 02 em khuyết tật nặng tại xã Tân An.

 
image002.jpg
(các đại biểu dự lễ và các em phá cỗ trung thu)

 
image003-(1).jpg
(Trao quà cho trẻ khuyết tật, mồ côi tại đêm hội)

Đây là hoạt động xã hội thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc vào mỗi dịp tết Trung thu nên được duy trì thường xuyên. Hoạt động này mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần thiết thực đẩy mạnh xã hội hóa công tác “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em”, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi không nơi nương tựa,… trên địa bàn huyện có một cái tết Trung thu ấm áp, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của xã hội, qua đó động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực với khát vọng vươn lên trong cuộc sống.
                                                                                     Phúc Ân - Phòng LĐ-TB&XH huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang