CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Tài nguyên - môi trường > Chi đoàn khối Hạ Tầng Kinh tế tổ chức Đại hội điểm

Chi đoàn khối Hạ Tầng Kinh tế tổ chức Đại hội điểm

Ngày đăng bài: 16/02/2017
Chiều ngày 15/2/2-17, tại Hội trường Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện, Chi đoàn Khối Hạ Tầng Kinh tế đã tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đây là chi đoàn được huyện đoàn chọn tổ chức Đại hội điểm, để tổ chức rút kinh nghiệm cho các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Huyện đoàn.

KTHT.JPG

Chi đoàn Khối Hạ tầng kinh tế là chi đoàn ghép của 8 cơ quan, đơn vị. Và hiện có 26 đoàn viên đang sinh hoạt. Trong đó có 11 đồng chí là đảng viên. Nhiệm kỳ qua, Chi đoàn đã thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, chương trình, và phong trào do đoàn cấp trên phát động. Bên canh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, thì các hoạt động xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng cũng được chi đoàn triển khai thực hiện thường xuyên và hiệu quả. Chi đoàn đã triển khai được các ngày thứ 7 tình nguyện, ngày chủ nhật xanh, để giúp đỡ chi đoàn làng kết nghĩa. Nhận phần việc thành niên là giúp đỡ địa chỉ nhân đạo cho bà Đinh Thị Soai ở làng Leng Tô, qua đó đã hỗ trợ cho bà 2 con dê trị giá 3 triệu đồng cùng 1,5 triệu đồng tiền mặt. Vận động đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện với 12 đơn vị máu đạt chất lượng. Ngoài ra, đã giới thiệu 4 đồng chí đoàn viên cho Chi bộ xem xét kết nạp.
Đại hội đã thảo luận, đánh giá những kết quả đã đạt được, những tồn tại, hạn chế và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu và giái pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới 2017 – 2022, đồng thời bỏ phiếu để bầu ra ban chấp hành mới gồm 5 đồng chí, và bầu 2 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Đak Pơ lần thứ 3, sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới.
                                                          Nguyễn Hiền: Đài TT-TH huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang