CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Lao động - thương binh và xã hội > Lễ kết nạp Đoàn viên mới - Lớp Đoàn viên Lý Tự Trọng

Lễ kết nạp Đoàn viên mới - Lớp Đoàn viên Lý Tự Trọng

Ngày đăng bài: 23/10/2014
Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2019; kỷ niệm 100 năm ngày sinh anh hùng Lý Tự Trọng (20/10/1914-20/10/2014) người đoàn viên Cộng sản đầu tiên, Chiến sỹ cách mạng trẻ tuổi. Sáng 20/10/2014, tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ Đak Pơ, Huyện đoàn Đak Pơ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới - Lớp Đoàn viên Lý Tự Trọng cho 100 thanh niên ưu tú trên địa bàn huyện. 
image001.jpg
Quang cảnh trang nghiêm của buổi Lễ

Tới dự Lễ kết nạp đoàn viên có anh Võ Thành Được - Phó Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Huyện đoàn và 100 bạn thanh niên ưu tú được vinh dự kết nạp Lớp đoàn viên Lý Tự Trọng.
Trong không khí trang trọng và thiêng liêng của buổi Lễ, anh Võ Thành Được đã trao huy hiệu và thẻ đoàn viên cho 100 thanh niên ưu tú. Đây là dịp để các bạn đoàn viên mới thấy được niềm vinh dự, tự hào khi được kết nạp vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời cũng tạo động lực hăng hái, nhiệt tình trong phong trào thi đua rèn luyện, để xứng đáng với ngọn lửa truyền thống cách mạng mà đồng chí Lý Tự Trọng - Người đoàn viên đầu tiên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã gửi gắm niềm tin cho thế hệ trẻ hôm nay.
 
image002.jpg
Dâng hương báo công tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ Đak Pơ

 
Tại buổi Lễ anh Võ Thành Được - Phó Bí thư Huyện đoàn, thay mặt  Ban Thường vụ Huyện đoàn đã giao nhiệm vụ cho các bạn đoàn viên mới và tin tưởng rằng với sự nỗ lực, rèn luyện và phấn đấu của tuổi trẻ huyện nhà trong suốt thời gian qua, sau khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, chấp hành tốt Điều lệ Đoàn, các Nghị quyết của Đoàn; liên hệ mật thiết với thanh niên, tích cực xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam và Đội TNTP Hồ Chí Minh, giúp đỡ thanh niên và đội viên trở thành đoàn viên tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.          

image003.jpg
Lãnh đạo Huyện đoàn trao Quyết định kết nạp
và gắn huy hiệu Đoàn cho các Đoàn viên mới
                                               
                                                                 Xuân Dũng - Huyện đoàn Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang