CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Cải cách hành chính > Tổng kết và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2022

Tổng kết và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2022

Ngày đăng bài: 18/06/2022
Chiều ngày 17/6/2022, tại Hội trường huyện, UBND huyện đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2022. Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Trường - Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trực thuộc huyện; các cơ quan, đơn vị của Trung ương, tỉnh đứng chân trên địa bàn huyện; UBND các xã, thị trấn và các cá nhân, tập thể đạt giải Cuộc thi.

h2.jpg

Tại buổi Lễ tổng kết, bà Lê Thị Thủy - Trưởng Phòng Nội vụ, Phó trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi đã thông qua Báo cáo kết quả Cuộc thi “Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2022 và Quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt giải Cuộc thi.

h1.jpg
Cuộc thi chính thức được phát động vào lúc 16h00, ngày 24 tháng 5 năm 2022 và kết thúc vào lúc 16h00, ngày 09 tháng 6 năm 2022 với 01 kỳ thi gồm có 21 câu hỏi, trong đó có 20 câu hỏi chính và 01 câu hỏi phụ về dự đoán số lượt dự thi. Sau khi kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận được 2.198 bài dự thi, trong đó có 2.016 lượt người thi online trực tiếp trên Cổng thông tin điện tử của huyện và 182 lượt người dự thi offline bằng Mẫu phiếu của Ban Tổ chức Cuộc thi được nộp trực tiếp tại Phòng Nội vụ huyện. Cuộc thi đã có nhiều tập thể, cá nhân tham gia rất tích cực. Một số cơ quan, đơn vị, địa phương do làm tốt công tác tuyên truyền, hưởng ứng Cuộc thi nên có số người dự thi khá đông, như: xã Tân An, thị trấn Đak Pơ, xã Hà Tam, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện, Công an huyện, Kho bạc nhà nước huyện, Văn phòng HĐND và UBND huyện,…Bên cạnh đó, Cuộc thi cũng đã thu hút nhiều người dự thi từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh như: Thành phố Pleiku, thị xã An Khê,...
h4.jpg
Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao giải thưởng cho 11 cá nhân và 03 tập thể (xã Tân An, xã Phú An, xã Cư An) đạt giải tại Cuộc thi.
h5.png
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Trường - Chủ tịch UBND huyện đánh giá Cuộc thi tìm hiểu về công tác cải cách hành chính năm 2022 đã thực hiện đúng các mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ mà trong kế hoạch đã đề ra. Cuộc thi đã tạo sức lan tỏa đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang và quần chúng Nhân dân. Thông qua cuộc thi, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang và Nhân dân có điều kiện nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc thực hiện công tác cải cách hành chính; góp sức trong việc chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử. Qua đó, đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới, Phòng Nội vụ trực tiếp tục tham mưu UBND huyện tổ chức các cuộc thi phù hợp nhằm đa dạng hóa hình thức tuyên truyền để người dân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn nắm rõ chủ trương, đường lối về công tác cải cách hành chính, chung tay cải cách hành chính, nâng cao chỉ số cải cách hành chính của huyện trong thời gian tới.
 Cao Thị Thư Thái
 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang