CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > An ninh - trật tự > Cơ quan quân sự huyện tổ chức Lễ đón nhận Quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đợt I năm 2018

Cơ quan quân sự huyện tổ chức Lễ đón nhận Quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đợt I năm 2018

Ngày đăng bài: 25/01/2018
Trong không khí nô nức đón xuân Mậu Tuất - 2018 và chào Mừng 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2018). Ngày 25 và 27 tháng 01 năm 2018, cơ quan quân sự huyện Đak Pơ tổ chức gặp mặt các đồng chí quân nhân của Binh đoàn 15 và Sư đoàn 10 - Quân đoàn 3 đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
xuat-ngu-2.jpg

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, các đồng chí Hạ sỹ quan - Binh sỹ đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Qua 18 tháng học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội, các đồng chí Hạ sỹ quan – Binh sỹ đã tích cực, chủ động rèn luyện, phấn đấu, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đã trưởng thành hơn, vững vàng hơn về mọi mặt. Nay các đồng chí đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự được về lại quê nhà. Xuất ngũ đợt này có 98 đồng chí, trong đó 51 đồng chí về từ Binh đoàn 15, 47 đồng chí từ Sư đoàn 10 – Quân đoàn 3 (Kon Tum).

xuat-ngu-1.jpg

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự đóng góp của các quân nhân trong quá trình phục vụ tại ngũ, đồng chí cũng thông tin nhanh một số thành tựu nổi bật của địa phương trong quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy phẩm chất truyền thống của người lính cụ Hồ, là hạt nhân tích cực tiên phong thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Đáp lại tình cảm của các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Tú, đại diện cho quân nhân xuất ngũ bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các cấp lãnh đạo huyện đã luôn quan tâm, dõi theo từng bước tiến bộ, trưởng thành của các chiến sỹ thời gian qua và hứa sẽ luôn phát huy tốt phẩm chất của anh bộ đội cụ Hồ, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của công dân tại địa phương, luôn là những công dân tốt, có ích cho xã hội,  tham gia đăng ký vào ngạch dự bị, sẵn sàng động viên khi có lệnh. Được biết, đồng chí Nguyễn Xuân Tú nhờ học tập, rèn luyện tốt đã chính thức trở thành quân nhân chuyên nghiệp.
Tại buổi Lễ, Trường Trung cấp nghề số 15 - Binh đoàn 15 và trường Cao đẳng nghề số 21 của Bộ Quốc phòng đã triển khai tuyển sinh các ngành nghề đào tạo, có ưu tiên miễn học phí và hỗ trợ một phần kinh phí cho bộ đội xuất ngũ.
                                       Phạm Thúy – Hội LHPN huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang