CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Pháp luật đời sống > Tuyên truyền “Phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội”.

Tuyên truyền “Phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội”.

Ngày đăng bài: 24/09/2019
Tối ngày 23/9/2019, tại thôn Tư Lương, xã Tân An, Huyện đoàn Đak Pơ phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh Gia Lai tổ chức sân chơi tuyên truyền với chủ đề “Phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội”.
Đến tham dự có đồng chí Lê Thị Thanh Mai, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thùy Trang, Giám đốc Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh Gia Lai; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể huyện và xã Tân An; hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 500 đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi và bà con nhân dân xã Tân An. 
 h2.png
Phần thi kiến thức chung về các tệ nạn xã hội
Sân chơi diễn ra gồm các hoạt: Trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, phòng chống ma túy và HIV/AIDS; Phần thi tài năng gồm hát, múa, dân vũ và Phần thi tiểu phẩm. Phần thi tiểu phẩm đã mang đến cho người xem những thông điệp, những góc nhìn riêng của đoàn viên thanh niên về các tệ nạn trong xã hội hiện nay... 
 h3.png
Phần thi tiểu phẩm “Ngọc Hoàng xử án Táo xã hội”
Đây thực sự là sân chơi bổ ích, vừa kết hợp lồng ghép linh hoạt việc giáo dục kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, tác hại của ma túy và HIV/AIDS qua hình thức vui chơi, sân khấu hóa; cũng là hình thức sinh hoạt mang lại hiệu quả giáo dục cao, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về phòng, chống các tệ nạn xã hội.
h5-(1).jpg 
Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh trao quà cho các hộ gia đình khó khăn
Nhân dịp này, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân An.
                                                                   Xuân Dũng – Huyện đoàn Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang