CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Pháp luật đời sống > Phiên tòa giả định

Phiên tòa giả định

Ngày đăng bài: 04/11/2019
Chiều ngày 02/11/2019, tại Trường THCS&THPT Y Đôn, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đak Pơ tổ chức “Phiên tòa giả định” tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện. Đến tham dự “Phiên tòa giả định” có đồng chí Lê Thị Thanh Mai - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện và gần 700 đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện.
h1-(2).jpgQuang cảnh Phiên tòa
Tình huống của phiên tòa được dàn dựng lại từ một vụ án có thật xảy ra trên địa bàn huyện. Vì thế phiên tòa giả định đã tạo được tính chân thực, khách quan và tính giáo dục thiết thực đối với các đoàn viên, thanh niên và học sinh.
 
h2.jpg
Các vai nhân vật do các bạn học sinh trường THCS&THPT Y Đôn diễn xuất
Thông qua Chương trình nhằm đổi mới hình thức tuyên truyền, nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên, thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện, góp phần định hướng thanh thiếu niên rèn luyện đạo đức, trau dồi kỹ năng sống.
Trong chương trình, học sinh còn được giao lưu những câu hỏi nhằm bổ sung thêm kiến thức về luật Giao thông đường bộ…. Nội dung thể hiện sinh động, phù hợp với giới trẻ, giúp đoàn viên, thanh niên hiểu biết hơn về luật pháp, ý thức chấp hành pháp luật, đặc biệt là nhận thức được những hành động của mình để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.
Xuân Dũng – Huyện đoàn Đak Pơ


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang