CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Kinh tế - Văn hóa - Xã hội > Trường mầm non tư thục đầu tiên của huyện Đak Pơ được thành lập

Trường mầm non tư thục đầu tiên của huyện Đak Pơ được thành lập

Ngày đăng bài: 08/11/2017
Ngày 01/11/2017, UBND huyện Đak Pơ đã ban hành Quyết định số 362/QĐ-UBND cho phép thành lập Trường mầm non Sao Mai. 
thanh-lap-truong-mam-non-2.jpg

Trường mầm non Sao Mai là trường mầm non tư thục do bà Trần Thị Thu Hồng làm chủ đầu tư. Trường tọa lạc tại thôn Chí Công, xã Cư An, huyện Đak Pơ, được xây dựng trên khuôn viên rộng 1,010 ha với kinh phí đầu tư khoảng 3 tỷ đồng. Về cơ sở vật chất, Trường mầm non Sao Mai có 05 phòng hoạt động chung dùng cho trẻ, 01 phòng đa năng, 01 phòng họp và 02 phòng dùng cho Ban Giám hiệu nhà trường; trong mỗi phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị để chăm sóc, giáo dục trẻ. Cùng với cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết và trách nhiệm cao, có kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục trẻ.
Là cơ sở giáo dục tư thục đầu tiên ở huyện nên trong quá trình xây dựng, thành lập, Trường mầm non Sao Mai cũng gặp không ít khó khăn, nhưng với sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền và phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đặc biệt là sự nỗ lực quyết tâm của bà Trần Thị Thu Hồng, đến nay Trường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Năm học 2017-2018, Trường tuyển sinh 04 lớp với 110 trẻ, trong đó 01 nhóm trẻ (20 cháu) và 03 lớp mẫu giáo (90 cháu). Theo đó, nhà trường sẽ thu học phí: Đối với nhóm trẻ, học phí được thu mỗi cháu là 350 ngàn đồng/tháng; nhóm lớp mẫu giáo học phí mỗi cháu là 300 ngàn đồng/tháng; ngoài ra, trường thu phụ phí mỗi cháu là 30 ngàn đồng/tháng và tiền ăn là 13 ngàn đồng/ngày. 
Với quan điểm, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển nhằm đóng góp một phần từ thành quả lao động, kinh doanh của mình cho sự phát triển của huyện nhà. Chính vì vậy, ngôi trường này không chỉ là cơ sở giáo dục hiện đại, môi trường tốt để chăm sóc, giáo dục trẻ mà còn góp phần giải quyết tình trạng thiếu hụt trường lớp bậc học mầm non của huyện Đak Pơ nói chung và xã Cư An nói riêng.
                                     Lệ Thanh - Văn phòng HĐND và UBND huyện


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang