CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Đak Pơ

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Đak Pơ

Ngày đăng bài: 07/06/2022
Chiều ngày 06/6/2022, tại Hội trường xã Cư An, huyện Đak Pơ, Tổ đại biểu HĐND tỉnh được bầu tại huyện Đak Pơ đã phối hợp với Thường trực HĐND huyện tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ Sáu - HĐND tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự Hội nghị có ông Huỳnh Thế Mạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Ngô Khắc Ngọc - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; ông Trường Trung Tuyến - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; đại diện Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; các xã, thị trấn và đông đảo cử tri trên địa bàn huyện.

h1.jpg

Tại Hội nghị, ông Trường Trung Tuyến - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh được bầu tại huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ Năm và Hội nghị chuẩn bị nội dung, chương trình kỳ họp thứ Sáu - HĐND tỉnh khóa XII đến cử tri. Tiếp đó, tổ đại biểu HĐND tỉnh được bầu tại huyện đã nghe cử tri kiến nghị một số vấn đề liên quan đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nông nghiệp; việc tách thửa đất tại các khu Quy hoạch chi tiết khu dân cư trên địa bàn để tặng, cho hoặc sang nhượng quyền sử dụng đất theo Quyết định số 03/2020/QĐ-UBND ngày 09/01/2020 của UBND tỉnh; đề nghị sớm hỗ trợ cho người dân có bò chết do dịch viêm da nổi cục xảy ra năm 2021;...
Qua các ý kiến kiến nghị của cư tri, tổ đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo huyện và các cơ quan chuyên môn của huyện Đak Pơ đã giải trình làm rõ và trả lời những ý kiến thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận và tổng hợp để chuyển đến các cấp trên xem xét, giải quyết cho cử tri huyện Đak Pơ.        
                             Thanh Hòa - Văn phòng


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang