CHUYÊN MỤC








Trang chủ > Tin Tức > Hoạt động của huyện > Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng

Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng

Ngày đăng bài: 26/04/2019
Sáng ngày 25/4/2019, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đak Pơ tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát cho 141 đại biểu của các tổ chức cơ sở đảng ở huyện.
20190425_095449.jpg

Trong thời gian 2 ngày, từ ngày 25 đến ngày 26/4, các học viên được học tập, nghiên cứu tìm hiểu 5 chuyên đề như: Quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; Hướng dẫn những nội dung cơ bản và quy trình, thủ tục các cuộc kiểm tra, giám sát đối với tổ chức đảng và đảng viên; Hướng dẫn về việc thi hành kỷ luật Đảng, về giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; thẩm tra xác minh trong công tác kiểm tra giám sát; việc thi hành kỷ luật Đảng; công tác kiểm tra giám sát của Ủy ban kiểm tra và chi bộ….

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng tại đảng bộ cơ sở và các chi bộ khối cơ quan, đơn vị. Trong chương trình tập huấn, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đak Pơ tổ chức trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của các tổ chức cơ sở đảng.
                             Đặng Thị Tuyết Mai – Trung tâm VH,TT&TT huyệ
 


Cơ quan: UBND huyện Đak Pơ tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269) 3 738 275
Email: ubnddakpo@gialai.gov.vn
Fax: (0269) 3 738 275
Chung nhan Tin Nhiem Mang