Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Đak Pơ lần thứ hai năm 2014

Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Đak Pơ lần thứ hai năm 2014

Ngày 10 tháng 6 năm 2014, UBND huyện Đak Pơ long trọng tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II - năm 2014. Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Đak Pơ diễn ra trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tỉnh nhà quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và sắp đến chào mừng sự kiện lịch sử trọng đại của địa phương: Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Đak Pơ (24/6/1954-24/6/2014). Nên ý nghĩa chính trị - xã hội - văn hóa của Đại hội càng sâu sắc hơn.

Về dự Đại hội có 100 đại biểu ưu tú được chọn từ các thôn, làng, xã, thị trấn và 30 đại biểu khách mời đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Dân tộc tỉnh, lãnh đạo huyện Đak Pơ, Thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


DSC01373.JPG
Đại hội vinh dự được đón tiếp đại biểu tỉnh về chúc mừng và nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo đầy tâm huyết và trách nhiệm cao đối với đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện của đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Ban Dân tộc tỉnh, Thành viên Ban Chỉ đạo Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh. Đồng chí Võ Văn Dũng đã đưa ra nhiều giải pháp, biện pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua trong đồng bào dân tộc thiểu số và căn dặn đồng bào các dân tộc thiểu số huyện Đak Pơ phải tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, ra sức củng cố và xây dựng hệ thống chính trị và giữ gìn khối đại đoàn kết các dân tộc thật tốt. Tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho đồng bào dân tộc thiểu số về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Phát huy vai trò của già làng, người uy tín trong cộng đồng dân tộc, phấn đấu lao động, học tập, thi đua lao động sản xuất thật tốt.
Đại hội cũng đã ôn lại truyền thống tốt đẹp và những thành tựu quan trọng đã đạt được về mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh qua các thời kỳ phát triển kể từ khi thành lập huyện đến nay, đặc biệt là trong công cuộc đổi mới toàn diện của đất nước, của quê hương Đak Pơ. Có 5 tập thể và 13 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc có nhiều thành tích nổi bật trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng,... đã được UBND huyện khen thưởng. Đại hội đã bầu ra 12 đại biểu ưu tú đi dự Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai lần thứ II.
Lan Hương (VP HĐND&UBND huyện)

Quay lại