Trường Mẫu giáo Bình Minh - xã Hà Tam đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Trường Mẫu giáo Bình Minh - xã Hà Tam  đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Sáng ngày 26/5/2014, xã Hà Tam long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận Trường Mẫu giáo Bình Minh đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Nghệ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Trọng Thủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Lộc - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể xã Hà Tam, đông đảo các thầy cô giáo, quý đại biểu, phụ huynh và các cháu học sinh của nhà trường. 

Trường Mẫu giáo Bình Minh được thành lập ngày 28/9/1995, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đến nay cơ sở vật chất nhà trường được xây dựng khang trang với 07 phòng học, 7 phòng chức năng, có sân chơi cho trẻ; 100% đội ngũ giáo viên có trình độ chuẩn và trên chuẩn, tâm huyết với nghề; chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ ngày càng được nâng cao qua từng năm học. Để ghi nhận sự cố gắng và phấn đấu của các thế hệ thầy và trò nhà trường, ngày 24/3/2014 UBND tỉnh ban hành Quyết định số 233/QĐ-UBND công nhận Trường Mẫu giáo Bình Minh đạt chuẩn quốc gia mức độ I, đây là trường đầu tiên bậc mầm non đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn huyện.
 Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Thủy - Phó chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng vượt khó của tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, đóng góp công sức cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường phấn đấu rèn luyện dạy tốt, học tốt để giữ vững danh hiệu trường chuẩn quốc gia mức độ I và vươn lên đạt chuẩn quốc gia mức độ II.
                                                                                                                                                                   Lệ thanh

Quay lại