Đak Pơ: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021

Đak Pơ: Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021

 
Sáng 30/8/2021, tại Hội trường Mặt trận huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2021. Đồng chí Trần Vi Tình - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN huyện và đồng chí Bùi Thanh Hoa - Phó Bí thư Huyện đoàn, đồng chủ trì Hội nghị.
 

 
 
h1-(1).jpg
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021 diễn ra từ ngày 01/6 đến ngày 30/8/2021 với 5 chiến dịch và 9 chỉ tiêu đề ra. Chiến dịch năm nay diễn ra trong bối cảnh đặc biệt khó khăn cả về nguồn lực và lực lượng, tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn tiến độ, tập trung và điều hành lực lượng tham gia. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của tập thể cán bộ đoàn các cấp, đoàn viên thanh niên, kết thúc Chiến dịch đã có 8/9 chỉ tiêu thực hiện đạt và vượt, 04/5 chiến dịch có những hoạt động hiệu quả, thiết thực, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân, cụ thể như công trình xây dựng Nhà tình thương cho hộ thanh niên nghèo tại làng Brang Đak Kliết - xã Ya Hội với tổng trị giá 60 triệu đồng, xây dựng 01 tuyến đường thanh niên tự quản “Sáng - xanh - sạch - đẹp - an toàn” với tổng chiều dài 01 km.
Tại Hội nghị, các cán bộ đoàn đã thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp để khắc phục trong hoạt động Thanh niên tình nguyện của các mùa Chiến dịch tiếp theo. Đồng thời, Hội nghị cũng đã tiến hành thảo luận và chia sẻ về một số mô hình mới, cách làm hay để nâng cao hơn nữa chất lượng các hoạt động tình nguyện tại các cơ sở Đoàn, địa phương, đơn vị trên địa bàn huyện.
 
Hội nghị cũng đã thống nhất đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 03 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.
Vi Tình - Huyện đoàn

Quay lại