Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người đồng bào dân tộc thiểu số

Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người đồng bào dân tộc thiểu số

Chiều ngày 01/12/2020, tại làng Hway - xã Hà Tam, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh và người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hà Tam. Đến dự chương trình có đại diện Tạp chí BHXH thường trú khu vực phía Nam, đại diện BHXH tỉnh Gia Lai, lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan, ban ngành của huyện và xã Hà Tam.

h1.jpg

Tại chương trình, có 139 đối tượng là học sinh và người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của xã Hà Tam được tặng miễn phí thẻ Bảo hiểm y tế với tổng kinh phí là 80,218 triệu đồng từ nguồn kinh phí do Quỹ Tâm Nguyện Việt - TP Hồ Chí Minh tài trợ thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện.

h2.jpg
Bên cạnh các hoạt động trợ giúp nhân đạo như tặng học bỗng cho sinh viên, tặng sách giáo khoa cho học sinh thì chương trình tặng thẻ BHYT cho người nghèo là hoạt động ý nghĩa của Quỹ Tâm Nguyện Việt triển khai trên địa bàn huyện Đak Pơ nhằm giúp người dân có điều kiện chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
                                                                Kim Hoàng - Hội CTĐ huyện  

Quay lại